Giáo sĩ bị tố hiếp dâm nữ sinh 16 tuổi khi "trừ tà"

Chủ nhật, ngày 08/09/2013 19:12 PM (GMT+7)
Giáo sĩ Asaram Bapu bị tố cáo là đã nói với cha mẹ cô gái rằng ông cần gặp riêng cô bé sau khi nghe kể cô bị quỷ ám. Khi chỉ còn 2 người trong phòng, giáo sĩ bị tố đã tấn công tình dục với cô gái.
Bình luận 0
AFP cho biết, ông Asaram Bapu, 72 tuổi, một trong những giáo sĩ đạo Hindu nổi tiếng tại Ấn Độ với rất đông môn đồ, đã bị bắt tại thị trấn Indore vào ngày 1.9 vì bị nghi tấn công tình dục một nữ sinh 16 tuổi.
Giáo sĩ Asaram Bapu đang bị cảnh sát áp giải
Giáo sĩ Asaram Bapu đang bị cảnh sát áp giải

Ngay sau đó Asaram bị đưa đến Jodhapur (miền tây Ấn), nơi được cho là đã diễn ra vụ tấn công tình dục ngày 15.8 khi ông đang tổ chức một buổi cầu nguyện cho các môn đệ. Cha mẹ của cô gái bị tấn công là môn đệ của ông Asaram.

Cảnh sát cho biết ông Asaram không ra trình báo khi được trao cơ hội mà vụ việc chỉ bại lộ khi nạn nhân tới đồn cảnh sát tố cáo, tuy nhiên Asaram bác bỏ cáo buộc và cho rằng đây là một âm mưu chính trị. Asaram bị tố cáo là đã nói với cha mẹ cô gái rằng ông cần gặp riêng cô bé sau khi nghe kể cô bị quỷ ám. Khi chỉ còn 2 người trong phòng, giáo sĩ bị tố đã tấn công tình dục với cô gái.

Gia đình cô gái đã bay sang New Delhi để chất vấn giáo sĩ, nhưng ông này không chịu tiếp họ, khiến gia đình phải đi trình báo cảnh sát.

Trước đó, hồi tháng 1.2013, Asaram từng bị người dân phản đối, khi ông nói rằng nữ sinh viên 23 tuổi, nạn nhân xấu số trong vụ hiếp dâm tập thể trên xe buýt tại New Delhi, có thể đã tránh được kết cục bi thảm nếu biết van xin những kẻ tấn công mình.
Thế giới & Hội nhập (Theo Thế giới & Hội nhập)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem