Hàng trăm "sex toy" bất ngờ "phơi mình" trên dây điện

Thứ năm, ngày 16/07/2015 10:05 AM (GMT+7)
Điều kỳ lạ là không ai hay biết vì sao hàng trăm sex toy - đồ chơi tình dục - lại bất ngờ xuất hiện, treo lơ lửng trên khắp các đường dây điện ở Portland, tiểu bang Oregon (Mỹ).
Bình luận 0

img

Hình ảnh các "sex toy" treo lơ lửng trên dây điện được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ lên mạng Internet.

Theo BBC, người dân ở Portland đang cảm thấy rất kỳ lạ khi phát hiện hàng trăm sex toy chủ yếu màu trắng và màu cam treo lơ lửng trên khắp các đường dây điện trong thành phố.

Hàng loạt hình ảnh về hiện tượng này đang được cư dân mạng chia sẻ lên mạng Internet để tìm người phải chịu trách nhiệm cho việc này. Nhiều người còn lo ngại các sex toy treo trên các đường dây điện có thể gây ra các sự cố chập cháy.

img

Hai sex toy màu đỏ treo lủng lẳng trên dây điện

Phát ngôn viên của Sở Điện lực ở Portland cho biết, ông không cho rằng, sex toy có khả năng dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn.   Reuters dẫn lời cư dân Portland, Lucila Cejas Epple cho hay, lần đầu tiên cô phát hiện sex toy mắc trên đường dây điện là vào cuối tuần.

"Bạn có thể ngước lên nhìn chúng (sex toy) tại các nút giao thông và cũng có thể thấy đủ kiểu phản ứng của mọi người trước hiện tượng này. Một vài người đỏ mặt, một số người khác phá lên cười và phần lớn mọi người đều chụp ảnh", Lucila chia sẻ.

Những sex toy lần đầu tiên được phát hiện vào cuối tháng trước và những ngày gần đây, số lượng của chúng ngày càng tăng thêm.

Phương Đăng ((theo BBC))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem