Hillary Clinton đeo kính lòe loẹt như… siêu nhân

Thứ bảy, ngày 23/06/2012 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa thể hiện sự hài hước, dí dỏm và tâm hồn trẻ trung của mình khi diện một cặp kính xanh pha tím, có hình dáng như… mắt kính siêu nhân, tại một buổi lễ trọng thể.
Bình luận 0

Để ăn nhập với màu tím ở đuôi kính, bà Clinton còn đeo thêm tràng hạt dài cùng tông, trong nghi lễ bổ nhiệm ông Michael Hammer làm Thư ký phụ trách các vấn đề công cộng.

img
Ảnh: ABC

Phát biểu tại buổi lễ, bà Clinton chợt quay về phía vợ và các cô con gái của ông Hammer để giải thích rằng, vì họ đều mặc đồ màu tìm nên bà cũng phải “phục sức cho phù hợp”.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà ngoại giao hàng đầu nước Mỹ thể hiện khiếu hài hước của mình. Trước đó, hồi tháng Tư, một website mang tên “’Texts from Hillary” đã đăng tải không ít tranh ảnh về bà, cùng với những dòng chú thích kiểu châm biếm.

Tuy nhiên, thay vì thái độ giận dữ, bà Clinton lại tỏ ra khá hứng thủ với ý tưởng của nhóm sáng lập. Thậm chí, bản thân bà còn tham gia “góp vui” cho trang web.

Hồi đầu tháng, Ed Klein – tác giả của cuốn “Sự thật về bà Hillary” – tung tin rằng, bà Clinton sẽ tranh cử Tổng thống vào năm 2016. Tuy nhiên, Ngoại trưởng Mỹ đương nhiệm kiên quyết phủ nhận thông tin này.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem