Học sinh dùng nỏ bắn chết giáo viên rúng động TBN

Thứ hai, ngày 20/04/2015 17:31 PM (GMT+7)
Cậu học sinh mang theo nỏ và dao đến trường tấn công giáo viên và bạn học khiến 1 người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương.
Bình luận 0

Ngày 20/4, một học sinh 13 tuổi ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi dùng nỏ bắn chết một giáo viên và dùng dao đâm bị thương nhiều người khác ngay trong trường học.

Nhà chức trách Tây Ban Nha cho hay cậu bé này đã mang theo một chiếc nỏ và một con dao đến trường, sau đó bắn chết một thầy giáo và làm bị thương một giáo viên cùng 3 học sinh khác.

img
Cảnh sát phong tỏa ngôi trường nơi xảy ra vụ tấn công

Theo các nhân chứng, cậu bé này đã đến lớp muộn và thực hiện vụ tấn công kinh hoàng ngay trong lớp học của mình khi dùng nỏ bắn bị thương một cô giáo và dùng dao đâm con gái của cô.

Sau khi nghe tiếng la hét vọng ra, một thầy giáo ở lớp bên cạnh chạy đến hỗ trợ cô giáo bị thương trên, và ông này đã bị cậu học sinh dùng nỏ bắn chết trong lúc bảo vệ cho đồng nghiệp.

Cảnh sát Barcelona đã đến hiện trường và bắt giữ cậu bé để điều tra, và động cơ của vụ tấn công hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trí Dũng (Theo AP)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem