Kẻ bệnh hoạn quay trộm 260 phụ nữ khỏa thân

Thứ ba, ngày 12/07/2011 09:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tòa án Circuit hạt Anne Arundel, Mỹ, đã kết án Charles Novak 10 năm tù giam vì tội trộm cắp cấp độ 1 và 3, và một số tội danh khác, sau khi hắn bí mật đột nhập nhiều ngôi nhà và quay trộm cảnh phụ nữ khỏa thân.
Bình luận 0
img
Charles Novak, 35 tuổi.

Charles bị bắt sau khi một phụ nữ gọi điện báo cảnh sát rằng cô nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngồi trong garage ô tô của cô.

Sau khi cố gắng trốn chạy và bị bắt, cảnh sát phát hiện Charles đã có trong tay chiếc máy quay camera ghi lại ảnh rất nhiều phụ nữ khỏa thân mà nạn nhân không biết mình bị quay lén.

Danh tính của một số phụ nữ trong các đoạn video bước đầu đã được xác định, và hiện cảnh sát đang lần theo tung tích của các nạn nhân khác.

Các công tố viên cho biết, Charles có tất cả 2.282 đoạn clip của 260 phụ nữ khác nhau. Anh ta đã ghi lại cảnh các cô gái ở trần khi đi ngủ hay vừa tắm xong. Cảnh sát khám xét nhà anh ta và phát hiện một số máy quay camera, một máy tính và các ổ cứng. Thậm chí cảnh sát còn tìm thấy 27 bộ đồ lót của các nạn nhân đã bị Charles ăn trộm.

Theo NYT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem