Kim Jong -un bất ngờ gửi thông điệp mới đến Donald Trump

Đình Dương (Theo Sputnik) Thứ sáu, ngày 03/08/2018 07:40 AM (GMT+7)
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được một lá thư mới từ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 1.8 về việc phát triển các thỏa thuận của hội nghị thượng đỉnh Singapore, phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết.
Bình luận 0

img

Hai nhà lãnh đạo Mỹ- Triều Tiên - ông Donald Trump và ông Kim Jong Un gặp nhau ở Singapore hồi tháng 6.

"Tổng thống Trump đã nhân được thư của Chủ tịch Kim Jong-un  ngày 1.8. Trao đổi thường xuyên giữa hai nhà lãnh đạo tập trung vào phát triển cuộc gặp của họ tại Singapore và thúc đẩy thực hiện cam kết trong tuyên bố chung giữa Mỹ và Triều Tiên", bà Sarah Sanders nói.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cảm ơn nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un đã viết thư và chuyển cho Mỹ di hài quân nhân Mỹ đã chết trong Chiến tranh Triều Tiên, nói rằng ông đang "háo hức" chờ đợi cuộc gặp tiếp theo.

Đây không phải là lá thư đầu tiên mà Trump nhận được từ Kim Jong-un. Ngày 1.6, trước hội nghị thượng đỉnh lịch sử ở Singapore, tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ đã tổ chức cuộc gặp với cố vấn trưởng của nhà lãnh đạo Triều Tiên, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Lao động CHDCND Triều Tiên Kim Yong Chol.

Ông Kim Yong Chol đã chuyển cho Trump bức thư của Chủ tịch Kim Jong-un. Tổng thống Mỹ không tiết lộ nội dung bức thư, nhưng gọi thông điệp này là "ấm áp và dễ thương".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem