Kinh hãi dê con có khuôn mặt giống đứa trẻ

Minh Thảo Thứ tư, ngày 27/04/2016 15:04 PM (GMT+7)
Các phương tiện truyền thông xã hội ở Malaysia đã tạo ra một cơn bão sau khi đăng tải hình ảnh của một con vật kỳ dị có thân hình của một con dê song khuôn mặt giống con người.
Bình luận 0

img

Con dê sơ sinh với một khuôn mặt giống người đã không sống được lâu sau khi sinh ra.  Xác của con vật kỳ dị này đã được ướp lạnh trước khi bàn giao cho cơ quan thú y địa phương.

Con dê con thuộc về một người nông dân, 63 tuổi ở làng Felda tên là Ibrahim Basir. Nhiều người hiếu kỳ đã hỏi mua lại con dê này nhưng ông Basir đã từ chối.

img

Ông Basir đã quyết định giao xác con dê cho các chuyên gia để tiến hành nghiên cứu.

Ibrahim nói với truyền thông địa phương, ông ban đầu bị sốc khi phát hiện ra rằng một trong những con dê của ông đã sinh ra một con vật có khuôn mặt giống người.

Ông Basir miêu tả: “Con dê con trông hệt như một đứa trẻ từ khuôn mặt, mũi, chân ngắn thậm chí cả phần thân mềm mại của nó, tuy nhiên bộ lông màu nâu nhạt bao phủ toàn bộ cơ thể trông nó lại giống một con dê”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem