Kinh ngạc bức ảnh chụp người ngoài hành tinh của NASA

Bảo Ngọc Chủ nhật, ngày 01/01/2017 15:00 PM (GMT+7)
Hình ảnh do Cơ quan hàng không Mỹ NASA vừa tiết lộ hình ảnh chụp được ‘chứng minh’ người ngoài hành tinh trên sao Hoả, trong đó có một sinh vật giống như con người đang ngồi trên hành tinh Đỏ.
Bình luận 0

img

Hình mẫu tưởng tượng về người ngoài hành tinh và bức ảnh của NASA chụp sinh vật lạ trên sao Hoả (khoanh vòng đỏ).

Các chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) tin rằng, bức ảnh của NASA đã chứng minh rõ nét  sự thật về người ngoài hành tình rằng họ tồn tại trên sao Hỏa.

Hình ảnh lấy từ Curiosity Rover của NASA cho thấy có một con số sinh vật ngoài hành tinh "giống người" ngồi trên bề mặt của hành tinh Đỏ, chứng minh sự sống trên sao Hỏa.

Chuyên gia khẳng định đây không phải hình khối của đá, nhưng là bằng chứng của người ngoài hành tinh. Cho đến nay, bí mật về người ngoài hành tinh vẫn là điều mà nhân loại mong mỏi được biết.

img

NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.

Những khám phá mới đây của các nhà khoa học cho thấy rằng có rất nhiều hành tinh, ngôi sao đủ điều kiện để hình thành sự sống trong dải Ngân hà của chúng ta. Như việc phát hiện đại dương băng giá dưới lớp bề mặt của mặt trăng Europa và Ganymede của sao Mộc, Enceladus của sao Thổ hay đại dương từng tồn tại trên sao Hỏa.

img

Trong khi đó, các chuyên gia Đại học Tổng hợp nghiên cứu những hoạt tính huyền bí ở bang Arizona cho rằng, những bức vẽ và tác phẩm nghệ thuật khác là bằng chứng rằng người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất.

 Các nhà khoa học tuyên bố không có bằng chứng trực tiếp về chuyến thăm của người ngoài hành tinh, nhưng gợi ý về  thực tế này có thể thấy trong các bức vẽ  cổ đại và những công trình  nghệ thuật khác. Các chuyên gia từ Mỹ tin rằng hành tinh của chúng ta đã từng là một  kiểu điểm trung chuyển đối với các vị khách xa lạ đó trong chuyến viễn du bí ẩn của họ. Các chuyên gia nghiên cứu đi tới kết luận rằng những bức vẽ đã phát hiện được có nét nổi bật là cấu trúc khá kỳ dị, trong đó có thể là dấu hiệu chứng tỏ nguồn gốc ngoài Trái đất.  Theo lời họ, những bức họa được vẽ bằng kỹ thuật bất thường đối với các nền văn minh trên địa cầu và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm nghệ thuật khác của thời kỳ tương tự. Trong nhiều bức tranh có thể thấy hình ảnh các vật thể lạ lùng,  hình dạng giống như phi thuyền không gian của cư dân ngoài hành tinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem