Ký túc xá cháy dữ dội, 17 bé gái Thái Lan bị thiêu chết

Phương Đăng (theo CNA) Thứ hai, ngày 23/05/2016 11:56 AM (GMT+7)
Ký túc xá bốc cháy dữ dội trong đêm khuya hôm qua (22.5) khiến ít nhất 17 bé gái Thái Lan chết thảm khi đang ngủ say.
Bình luận 0

img

Cứu hỏa nỗ lực dập tắt ngọn lửa trong đám cháy ở một trường tư thục miền Bắc Thái Lan đêm 22.5

Truyền thông Thái Lan cho biết ngọn lửa bùng phát vào khoảng 23 giờ ngày 22.5 (giờ địa phương) tại ký túc xá 2 tầng của một trường tư thục ở quận Wiang Pa Pao, tỉnh Chiang Rai. Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, ký túc xá có tất cả 38 em học sinh ở trong độ tuổi từ 5 đến 13, theo BBC. Một số em đi ngủ muộn nên kịp thời chạy ra ngoài và thoát chết.

Ngoài 17 bé gái thiệt mạng, vụ cháy còn làm 5 em khác bị thương và 2 em vẫn còn mất tích. Hai trong số những em bị thương hiện trong tình trạng nguy kịch.

"Đám cháy xảy ra lúc 23h đêm ngày 22.5, 17 bé gái đã thiệt mạng, 2 em vẫn đang mất tích và 5 em bị thương", Đại tá Cảnh sát Prayad Singsin cho hay.

img

Hiện trường đám cháy, thi thể những bé gái thiệt mạng được khăn trắng được đưa ra ngoài ký túc xá.

Ông cũng cho biết thêm rằng, hiện ngọn lửa đã được dập tắt song nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Một cảnh sát cho biết ký túc xá là nơi ở của các trẻ em dân tộc miền núi nghèo khó trong khu vực. Trường học này do một tổ chức địa phương điều hành, không phải của chính quyền.

Hình ảnh trên trang mạng xã hội Facebook của trường này cho thấy các nhân viên cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy đang bao trùm tòa nhà hai tầng màu trắng.

Thị trấn Chiang Rai với những ngọn đồi đẹp như tranh vẽ bao quanh là địa điểm du lịch rất nổi tiếng với khách du lịch nước ngoài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem