Lạ lùng giới nhà giàu Trung Quốc rộ mốt… bú y tá

Thứ năm, ngày 04/07/2013 09:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khách hàng sẽ chi trả hơn 60 triệu đồng mỗi tháng để nhận được một lượng sữa mẹ nhất định trong chai đóng sẵn hoặc phải trả cao hơn nếu chọn cách... bú trực tiếp từ những nữ y tá khỏe mạnh, hấp dẫn.
Bình luận 0

Sau hàng loạt bê bối “sữa bẩn” gây chấn động đất nước tỷ dân, tới nay, dịch vụ sữa mẹ sạch đang nở rộ ở Trung Quốc, phục vụ cả đối tượng khách hàng là người trưởng thành.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, bú sữa mẹ hiện đang là một dich vụ phát triển mạnh ở nước này, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố lớn. Nhu cầu này xuất phát từ mối lo ngại về tính an toàn của các sản phẩm sữa trên thị trường. Bên cạnh đó, các chiến dịch tuyên truyền về lợi ích sữa mẹ cũng tác động đáng kể tới tâm lý người tiêu dùng.

img
Hình minh họa

Ông Lin Jun, giám đốc một công ty cung cấp sữa mẹ ở tỉnh Quảng Đông cho biết, đối tượng khách hành của công ty bao gồm cả người lớn lẫn trẻ em, chủ yếu là những người có thu nhập cao, đang gặp vấn đề về sức khỏe do áp lực công việc.

“Những người giàu có thường rất bận rộn và dễ rơi vào tình trạng stress. Đây là cách giúp họ có nguồn dinh dưỡng cân bằng cần thiết”, ông Lin giải thích.

Được biết, trung bình mỗi khách hàng sẽ chi trả khoảng hơn 60 triệu đồng mỗi tháng để nhận được một lượng sữa mẹ nhất định trong những chai đóng sẵn hoặc có thể bú trực tiếp từ "chiếc bình thiên nhiên" của những cô y tá.

Đối với những nữ y tá khỏe mạnh và hình thể hấp dẫn, họ có thể sẽ được trả thù lao cao hơn nếu khách hàng là người trưởng thành và hình thức cung cấp sữa là cho… bú trực tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem