Lão nông uống 1,5 tấn dầu hỏa suốt 42 năm để... chữa ho

Thứ năm, ngày 14/07/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chuyện tưởng chừng khó tin này lại hoàn toàn có thật. Chỉ vì nghe đồn mỗi ngày uống một ít dầu hỏa có thể chữa ho, tức ngực mà lão nông đã uống thứ “chết người” này suốt từ năm 1969 đến nay.
Bình luận 0

Lão nông có tên Trần Đức Quân, sống tại một ngôi làng nhỏ thuộc quận Nam Xuyên, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Ước tính suốt 42 năm qua ông đã uống tất cả 1.512 lít, tương đương 1,5 tấn dầu hỏa và cả xăng.

img
Suốt 42 năm qua, ông Trần mỗi ngày đều uống một chén dầu hỏa hoặc xăng

Hiện sức khỏe của ông Trần có phần giảm sút nhưng ông cho biết, đó là do tuổi tác chứ không phải vì uống xăng hay dầu hỏa.

img
 
img
Uống dầu hỏa 42 năm, nhưng ông Trần vẫn rất khỏe mạnh, tự làm được các công việc thường ngày

Ông Trần nhớ lại, nửa đầu năm 1969, ông bỗng dưng mắc chứng ho nhiều, tức ngực, lúc nào cũng khó chịu trong người, cơ thể yếu ớt. Tuy đã đi khám tại một vài bệnh viện địa phương nhưng vẫn không có kết quả. Sau đó, ông nghe mọi người kháo nhau, uống dầu hỏa sẽ đỡ nên bắt đầu thử với loại nhiên liệu này từ đó. Đáng ngạc nhiên là ông thấy người khỏe hơn, các triệu chứng ho cũng thuyên giảm.

Tâm sự với các phóng viên tờ Tin tức Trùng Khánh, ông Trần cho hay, đến nay ông uống dầu hỏa được 42 năm, ngày nào cũng uống dầu hỏa, nhưng 10 năm qua ông chuyển dần sang uống xăng vì mùi vị... dễ chịu hơn.

img
Các y tá, bác sĩ đang khám bệnh cho ông Trần.

Mới đây, một nhóm các y tá, bác sĩ bệnh viện Trùng Khánh đã đến thăm khám cho ông Trần. Kết quả, ông bị tràn khí màng phổi, huyết áp là 130/80 mmHg, mạch 90 lần / phút.

Tuy nhiên, về câu hỏi vì sao người đàn ông này uống dầu hỏa và xăng suốt mấy chục năm qua mà vẫn không nguy hiểm đến tính mạng, một bác sĩ chỉ cho biết: “Với người bình thường có thể một cốc dầu hỏa là đủ dẫn đến cái chết, nhưng ông Trần lại ngược lại, chứng tỏ ông ấy có sức chịu đựng rất tốt”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem