Mật vụ Mỹ hú vía vì Nhà Trắng bị đột nhập đúng dịp 11.9

Thùy Chi (Theo Asia One) Thứ sáu, ngày 12/09/2014 11:31 AM (GMT+7)
Kẻ đột nhập là nam, liều mạng vọt qua hàng rào để "đột nhập" vào Nhà Trắng đúng dịp tưởng niệm vụ tấn công khủng bố 11.9.2001 khiến mật vụ Mỹ bị một phen hú vía. 
Bình luận 0
 

img Nhà Trắng vừa bị đột nhập hôm qua, 11.9.

Các nhân chứng cho biết, kẻ đột nhập nhanh chóng bị 2 nhân viên của Cơ quan Mật vụ tóm gọn. 

Một phát ngôn viên Cơ quan Mật vụ cho biết người này đã bị tạm giữ. Tuy nhiên, Nhà Trắng phải ra lệnh đóng cửa, cấm ra vào ngay trọng dịp tưởng niệm 13 năm ngày vụ tấn công khủng bố 11.9.

" Theo quy trình đối với những vụ việc như thế này, Nhà Trắng sẽ "đóng cửa" để đảm bảo an ninh và không ai được phép vào hoặc ra khỏi tòa nhà", tuyên bố của Nhà Trắng viết. 

Vào thời điểm xảy ra vụ đột nhập, Tổng thống Barack Obama không có mặt tại Nhà Trắng do ông đang tham dự một sự kiện khác ở Washington đánh dấu lễ tưởng niệm vụ tấn công năm 2001.

Trước đó, Mỹ đã tiến hành siết chặt an ninh nhân dịp tưởng niệm vụ tấn công khủng bố 11.9. Gần 3.000 người vô tội đã chết sau một loạt 4 vụ tấn công khủng bố vào ngày 11.9.2001, trong đó có vụ 2 máy bay bị các phần tử khủng bố cướp rồi đâm vào Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York (Mỹ).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem