Mexico: Cô gái "nóng bỏng" chết bí ẩn với phát đạn ở đầu cùng nhiều vết đâm trên người

Nguyễn Thái - Daily Mail Thứ tư, ngày 20/11/2019 11:55 AM (GMT+7)
Sau khi không liên lạc được với con gái, mẹ của nạn nhân tới nhà con và phát hiện cảnh tượng thương tâm.
Bình luận 0

img

Alondra Getsemani Villasenor, 23 tuổi, là một huấn luyện viên tại một phòng tập thể hình ở Mexico

Tờ Daily Mail hôm 19/11 đưa tin, vụ việc xảy ra tại ngôi nhà trên đường Pedregal de Santa Julia, thành phố Tijuana, bang Baja California, Mexico hồi cuối tuần trước.

Thi thể của Alondra Getsemani Villasenor, 23 tuổi, được tìm thấy hôm 17/11 tại nhà riêng sau khi mẹ của nạn nhân tới kiểm tra vì nhiều lần không liên lạc được với con gái, truyền thông địa phương cho hay.

Theo giới chức địa phương, nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết đâm trên người và một phát đạn ở đầu. Họ cho rằng Villasenor, huấn luyện viên tại một phòng tập thể hình địa phương, có thể bị giết trước thời điểm phát hiện thi thể khoảng một ngày.

Cảnh sát tìm thấy 2 túi cần sa và vỏ đạn của súng cỡ nòng 9mm tại hiện trường. Một số nhân chứng cho biết một người đàn ông đã rời khỏi căn nhà trên chiếc ô tô màu đỏ vài ngày trước.

img

Cái chết của cô gái "nóng bỏng" đang được cảnh sát điều tra

Theo Hệ thống an ninh quốc gia Mexico, 155 phụ nữ bị giết hại tại bang Baja California trong năm 2019. Đây cũng là bang thứ 4 trong danh sách các khu vực có số phụ nữ bị giết hại nhiều nhất sau các bang Mexico State, Guanajuato và Jalisco.

Băng đảng nguy hiểm nhất Mexico tuyển nữ sát thủ nóng bỏng thanh toán kẻ thù

Băng đảng nguy hiểm nhất Mexico sử dụng các nữ sát thủ xinh đẹp để làm công việc vấy máu trong cuộc chiến giành quyền...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem