Mexico: Định ăn cắp ô tô, hai tên trộm bị thiêu sống

Huy Phong (Theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 23/09/2015 08:51 AM (GMT+7)
Đám đông giận dữ đánh đập và thiêu sống hai người đàn ông trên đường phố ở Mexico, sau khi cáo buộc họ ăn cắp một chiếc ô tô.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra ngày 21.9 tại thị trấn San Juan Chamula, bang Chiapas, Mexico. Một thành viên của lực lượng dân phòng địa phương cho biết, hai người đàn ông đã bị áp giải tới đồn cảnh sát sau khi bị cáo buộc định ăn cắp ô tô.

img

Hai người đàn ông bị đám đông dẫn từ phòng giam ra quảng trường thị trấn.

Nhưng đám đông khoảng 200 người sau đó đã đột nhập vào phòng giam tại đồn cảnh sát và kéo hai nghi phạm ra phố. Họ đã bị đánh đập dã man trước khi bị buộc vào ghế gỗ và thiêu sống tới chết giữa quảng trường thị trấn San Juan Chamula.

“Khoảng 200 người đã tới phòng giam, kéo hai người đàn ông và đưa họ ra quảng trường ở giữa thị trấn. Khi đánh đập nghi phạm tới bất tỉnh, đám đông đã dùng củi gỗ để thiêu sống họ”, trang tin Proceso.com cho biết.

Thủ lĩnh của đám đông, người trực tiếp phóng hỏa thiêu sống nạn nhân, đã bị cảnh sát bắt giữ.

Năm 2013, hai người đàn ông khác cũng bị thiêu sống tại thị trấn San Juan Chamula sau khi họ bị cáo buộc cưỡng hiếp và giết chết một phụ nữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem