Một phụ nữ Uganda bị cướp, hiếp tập thể giữa thủ đô Ấn Độ

Thùy Chi (theo IBNLive) Thứ ba, ngày 24/06/2014 06:44 AM (GMT+7)
Họ nhiệt tình mời mọc cô lên xe và hứa hẹn sẽ chở cô về tới tận nhà. Tuy nhiên, cô từ chối. 2 gã đàn ông lập tức lộ bộ mặt đê tiện khi nhảy xuống xe, tóm lấy cô, ném vào trong xe ô tô và giở trò đồi bại. 
Bình luận 0

img

Khẩu hiệu phản đối cưỡng hiếp ở Ấn Độ: "Hãy chấm dứt hành động vô sỉ này".

Theo cảnh sát Delhi, ngay sau khi nạn nhân tới đồn cảnh sát tố cáo bị cướp hiếp, họ đã ngay lập tức thành lập đội điều tra và tóm được 2 kẻ "yêu râu xanh" ngày 21.6.

Theo đơn tố cáo của nạn nhân, cô đã tới Khu trung tâm quận Janakpuri ở phía tây Delhi vào đêm  20.6 để gặp bạn. Sau khi gặp bạn, cô đi bộ về nhà ở khu vực Dabri thì 2 người đàn ông đi trong một chiếc xe hơi đi tới. Họ nhiệt tình mời mọc cô lên xe và hứa hẹn sẽ chở cô về tới tận nhà. Tuy nhiên, cô từ chối.

2 gã đàn ông lập tức lộ bộ mặt đê tiện khi nhảy xuống xe, tóm lấy cô, ném vào trong xe ô tô và giở trò đồi bại.

Cảnh sát Delhi cho biết, 2 gã "yêu râu xanh" đưa nạn nhân tới một ngôi nhà hoang, lần lượt cưỡng hiếp cô rồi ném cô lại bên lề đường ở Dwarka. Thậm chí, chúng cuớp cả điện thoại và ví tiền của nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem