Mỹ: Nữ giáo viên gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục với học sinh

Thu Hương - Daily Star Thứ tư, ngày 08/05/2019 21:55 PM (GMT+7)
Truyền thông Mỹ không khỏi bất ngờ trước vụ việc một nữ giáo viên có chồng là con cảnh sát lại có hành vi quan hệ tình dục với học sinh chưa đủ tuổi.
Bình luận 0

img

Lyndsey Sherrod Bates kết hôn với con của một cảnh sát. 

Lyndsey Sherrod Bates (22 tuổi) là một giáo viên tại trường trung học Madison County, bang Alabama, Mỹ. Lyndsey bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân của mình cho 2 học sinh. Ngoài ra, nữ giáo viên còn bị cáo buộc quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi vào dịp Lễ tình nhân năm 2019.

Lyndsey bị bắt vào 2 tuần trước. Hiện nữ giáo viên đối mặt với cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh dưới 19 tuổi. Nếu bị kết tội, Lyndsey có thể đối mặt với bản án 20 năm tù giam và bị ghi nhận là tội phạm tình dục đến suốt đời. Hiện cô giáo này đã thôi việc tại trường Madison County.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô giáo này là con dâu của Phó cảnh sát trưởng Văn phòng Cảnh sát hạt County Stacy Bates. Được biết, bà Bates không liên quan tới quá trình điều tra vụ việc của Lyndsey.

Mỹ: Nữ giáo viên quan hệ và có 4 con với nam sinh nói mình là nạn nhân

Cựu nam sinh khẳng định đã bị nữ giáo viên lạm dụng tình dục vào năm 14 tuổi trong khi bị cáo cho rằng những cáo buộc...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem