Nga: Đến nhà bạn gái, đang chơi vui thì bị giết, cho vào tủ lạnh

Quang Minh – Daily Mail Thứ sáu, ngày 16/02/2018 17:55 PM (GMT+7)
Chồng cũ của cô gái Nga này cũng chết bí ẩn cách đây vài năm.
Bình luận 0

img

Anastasia từng lấy chồng cách đây vài năm.

Anastasia Onegina, 21 tuổi, là bạn gái của Dmitry Sinkevich, 24 tuổi. Dmitry là một cựu cảnh sát và cả hai yêu nhau được một thời gian.

Cách đây ít ngày, Dmitry tới căn hộ của bạn gái chơi. Trong lúc cả hai “chơi trò chơi”, Anastasia đã giết hại Dmitry. Sau đó, cô gái này dùng một con dao chặt xác bạn trai rồi giấu vào tủ lạnh.

Anastasia khai rằng khi chơi “trò chơi tình dục” với bạn trai, Dmitry đã chết vì ngạt thở. Do lo sợ bị buộc tội, Anastasia đã chặt xác bạn trai nhằm phi tang bằng chứng. Khi cảnh sát ập vào căn hộ của cô gái, họ rất choáng váng khi tìm thấy thi thể của Dmitry bên trong tủ lạnh.

Hàng xóm Lyubov nói rằng ông đã nhìn thấy thi thể của Dmitry sau khi anh này bị giết. Lyubov nói: “Mọi chuyện thật kinh hoàng trước mắt tôi”.

img

Anastasia và bạn trai Dmitry.

Trước khi quen Dmitry, Anastasia từng kết hôn và chồng cũ của cô chết đột ngột trong một vụ việc kì lạ. Cảnh sát cho rằng Anastasia có dấu hiệu tâm thần và cô được đưa vào viện điều trị trong 1 năm rưỡi. Gần đây, cô được thả ra và quen Dmitry.

Hàng xóm nhiều lần phàn nàn với cảnh sát rằng cặp đôi thường xuyên “rên la rất lớn” trong phòng mỗi dịp cuối tuần. Điều này khiến họ cảm thấy phiền phức. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc để xem liệu Anastasia có mắc bệnh tâm thần thật hay không.

Mỹ: Mẹ sát hại 7 con, giấu xác vào thùng giấy

Cảnh sát đã rất sốc khi mở lần lượt bảy chiếc hộp đựng xác trẻ sơ sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem