Nga lần đầu chào hàng hệ thống chỉ đạo quân đội tân tiến cho Ấn Độ

Vũ Duy (Theo Sputniknews) Thứ ba, ngày 29/03/2016 09:57 AM (GMT+7)
Sputniknews ngày 28.3 dẫn lời một nguồn tin thuộc Tổng Công ty sản xuất thiết bị Liên bang Nga (UIMC) cho biết UIMC sẽ chào hàng lần đầu tiên hệ thống chỉ đạo quân đội hiện đại với Ấn Độ.
Bình luận 0

img

Hệ thống chỉ đạo quân đội tân tiến của Nga. Ảnh: Sputnik

Thông tin trên được đưa ra trong khuôn khổ triển lãm quốc phòng Ấn Độ năm 2016 (Defexpo India 2016) diễn ra từ ngày 28-313 tại Naqueri Quitol, bang Goa miền tây Ấn Độ. UIMC cùng nhiều nhà thầu khác của Nga tham gia triển lãm trên.

“Các chuyên gia của chúng tôi hợp tác với hãng xuất khẩu vũ khí Nga Rosoboronexport sẽ giới thiệu hệ thống điều hành tự động cho các đơn vị chiến thuật và các thiết bị, một phần của hệ thống nói trên cho phía Ấn Độ lần đầu trong khuôn khổ Defexpo India 2016”, nguồn tin nói với hãng tin RIA Novosti.

Các hệ thống chỉ đạo quân đội tự động cho phép binh sĩ quân đội điều khiển trang thiết bị quân đội và do thám thông qua hệ thống điều hành thông tin với mục tiêu tăng cường tính hiệu quả của khâu chỉ đạo quân đội.

UIMC là công ty con của Tổng Công ty công nghệ quốc gia Nga Rostec vốn được thành lập để đảm bảo việc chế tạo các sản phẩm công nghệ cao có tính cạnh tranh trong lĩnh vực công nghệ và hệ thống thông tin liên lạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem