Người cứu rỗi cuộc đấu khẩu thảm họa của Trump-Clinton

Quang Minh – Daily Mail Thứ ba, ngày 11/10/2016 18:25 PM (GMT+7)
Một độc giả bình luận rằng “đôi khi siêu anh hùng không mặc áo choàng mà họ mặc áo len đỏ”.
Bình luận 0

img

Bone đặt câu hỏi cho các ứng viên trong buổi tranh luận trực tiếp lần 2.

Không phải Hillary Clinton hay Donald Trump mới được nhắc tới nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông Mỹ sau buổi tranh luận lần hai. Người có được vinh dự này là một cử tri “lưỡng lự” mang tên Kenneth Bone.

Bone mặc chiếu áo len màu đỏ nổi bật và đeo chiếc kính bình dân đã thay đổi không khí căng thẳng của buổi tranh luận bằng một câu hỏi không hề liên quan gì tới bê bối email hay những video kể chuyện tục tĩu của hai ứng viên.

Người đàn ông trung niên đặt câu hỏi về chính sách năng lượng của cả hai. Câu hỏi này ngay lập tức được báo chí Mỹ chú ý. “Chính sách năng lượng của ông bà sẽ làm gì để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay trong khi vẫn đảm bảo thân thiện môi trường và giảm tối tới mức thấp nhất sự mất việc với những công nhân làm trong nhà máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch?”, Bone hỏi.

img

Bone được so sánh với nhân vật Al trong "Câu chuyện đồ chơi 2".

Rất nhiều khán giả đã quên ngay việc lắng nghe câu trả lời của ứng viên vì họ đã bị “hớp hồn” bởi Bone. Nhà báo Marc Carig nói rằng anh rất thích chiếc áo len màu đỏ của Bone.

“Tôi muốn Ken Bone hãy cuộn chiếc áo len màu đỏ quanh đất nước chúng ta, một nơi bị chia rẽ quá sâu sắc. Chỉ có sự ấm áp của Bone mới cứu rỗi được nước Mỹ”, Marc viết.

Thậm chí, một người đã lập tài khoản Twitter để vinh danh Bone. Họ cho rằng câu hỏi quan trọng và ngoại hình ấn tượng của Bone đã cứu rỗi buổi tranh luận “tồi tệ nhất lịch sử”. Trong phiên tranh luận ở hội trường lớn đại học Washington bang Missouri, hai ứng viên đã không tiếc lời dành cho nhau những sự hằn học và đay nghiến sâu cay nhất.

Một tài khoản Twitter viết: “Không phải ai mặc áo choàng cũng là siêu anh hùng. Đôi khi họ mặc áo len đỏ”.

img

Cuối phiên tranh luận, Bone ở lại chụp một số tấm ảnh lưu niệm.

Một độc giả cho rằng Bone rất giống nhân vật Al trong bộ phim hoạt hình “Câu chuyện đồ chơi 2” rất nổi tiếng. Nhân vật Al cũng mặc chiếc áo đỏ và có hàng ria mép khá giống Bone.

Hai trang Facebook thậm chí còn kêu gọi Bone trở thành tổng thống tiếp theo của nước Mỹ. Một bức ảnh “chế” câu slogan của tỉ phú Trump: “Biến nước Mỹ vĩ đại lần nữa” thành “Biến nước Mỹ gắn kết lần nữa”. Tác giả ngụ ý chơi chữ “bone” trong tên nhân vật và từ “bond” có nghĩa là gắn kết.

Phiên tranh luận lần 3 sẽ diễn ra vào ngày 19.10 ở thành phố Las Vegas, bang Nevada.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem