"Người tình osin" của cựu thống đốc California tiết lộ bí mật

Thứ tư, ngày 15/06/2011 16:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cựu quản gia của Arnold Schwarzenegger, Mildred Baena, cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng, thừa nhận về đứa con là tình yêu của cô và cựu thống đốc California.
Bình luận 0

Baena thừa nhận, cô chỉ mới nói với con trai về danh tính của người cha một năm trước đây. Cậu bé Joseph, 13 tuổi đã phản ứng rất đơn giản và không hề giận dữ.

img
Bà Baena và con trai (ảnh lớn), cựu Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger (ảnh nhỏ).

AP cho hay, bà Baena đã trò chuyện với tạp chí Hello rằng, về vấn đề ai là cha của Joseph chỉ thực sự được đề cập đến khi càng lớn, cậu bé càng nhìn giống Arnold như hệt. Mặc dù, Arnold không bao giờ đả động đến phản ứng của vợ là bà Maria Shiver, trước thông tin ông có con rơi với người hầu. Nhưng giới truyền thông cho biết, hai người đã li hôn chỉ vì chuyện đó.

Baena thì nói rằng, bản thân cựu thống đốc California cũng thấy đau khổ khi xảy ra sự việc. “Ông ấy yêu thương Maria. Tôi hi vọng, thời gian sẽ hàn gắn để họ quay về bên nhau”, Baena nói.

Theo AO

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem