Nhà hàng có hầu bàn mặc đồ y tá, bán "thịt người"

Chủ nhật, ngày 08/09/2013 10:42 AM (GMT+7)
Có thể nhiều người sẽ cảm thấy sợ hãi khi bước vào nhà hàng “Bệnh viện” (ở Latvia) nơi “hầu bàn” khoác áo bác sĩ, y tá, và món ăn được phục vụ là nội tạng người...
Bình luận 0
Nhà hàng theo chủ đề bệnh viện này đang rất hút khách. Nhiều thứ ở đó là giả: bác sĩ giả, y tá giả, nội tạng giả. Nhưng cũng nhiều thứ thật, đó là các dụng cụ y khoa được dùng để gắp thức ăn, hay các ghế nằm của phòng răng, bàn mổ, dao mổ... Thực khách đến nhà hàng này không thể ăn bằng muỗng nĩa, dao như bình thường, mà phải dùng kẹp y tế để gắp thức ăn, dao mổ để xẻ thức ăn...

img

img
Các nhân viên phục vụ trong trang phục giống hệt nữ y tá nhằm cố gắng tái hiện không gian của một bệnh viện

Những người muốn có cảm giác lạ hơn có thể yêu cầu được phục vụ khi đang nằm trên ghế nhổ răng, hoặc trên bàn mổ... Hãy tưởng tượng, bạn đang nằm trên bàn mổ, và các y tá, bác sĩ đứng xung quanh, phục vụ bạn những món như tim người, lưỡi người, ngón tay người... Biết là giả cả đấy, nhưng cũng thấy lạnh sống lưng. Có điều trái khoáy là nhiều người thích thế, nên nhà hàng mới ăn nên làm ra đến thế!

Tại khu quán bar, “bác sĩ, y tá phòng mổ” phục vụ khách những món cocktail và rượu trong các bình thí nghiệm, xi-rum, ống kim tiêm... Tường treo hình ảnh các ca mổ, những hướng dẫn về các cơ quan nội tạng… Thực khách cũng có thể yêu cầu được quấn băng khắp người, ngồi trên ghế xe lăn và được các y tá ăn mặc sexy đút từng thìa, trong khi đẩy xe lăn đi dọc những căn phòng được trang trí theo những chủ đề rùng rợn ở bệnh viện.

Đặc biệt, tất cả các dụng cụ y khoa ở nhà hàng này đều được cung cấp bởi các bệnh viện trong vùng, và Bảo tàng Lịch sử y khoa của Latvia. Bầu không khí có thể được mô tả là “vô trùng”.
Thực khách được phục vụ uống bia bằng ống chích
Thực khách được phục vụ uống bia bằng ống chích

Trước đó, một quán bar ở Singapore mang tên Clinic cũng lấy chủ đề bệnh viện, với các giường bệnh và xe lăn. Tại đó họ phục vụ các món cocktail mang tên Sex On The Drip và Blood Transfusion trong các bình hình giọt lệ và ống nghiệm.

Năm 2006 tại thành phố Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) một nhà hàng được khai trương có tên D.S. Music với tổng kinh phí đầu tư ban đầu là 5 triệu Đài tệ (tương đương 150.760USD), nhằm tái hiện lại phong cách phục vụ ân cần, tận tụy của đội ngũ y bác sĩ đã điều trị cho giám đốc D.S. Music, khi ông này nằm viện với căn bệnh rối loạn đường ruột.

Điều ấn tượng khi bước vào nhà hàng này là nạng gỗ treo khắp tường, xe lăn xếp dài trong hành lang, đồ giải khát đựng trong chai truyền dịch treo lủng lẳng trên đầu còn thực đơn thì dằng dặc toàn tên thuốc.

10 thực khách có thể quây quần xung quanh 1 chiếc giường bệnh, vừa ăn uống vừa xem các tiết mục biểu diễn vào ngày cuối tuần hoặc trò chuyện cùng các “cô y tá” mặc đồng phục trắng muốt. Cuối dãy hành lang có cánh cửa treo biển “Phòng cấp cứu”. Thực chất, đó là khu nhà vệ sinh. Nhờ ăn nên làm ra nên ông chủ của D.S. Music dự định sẽ mở thêm 2 chi nhánh nữa vào cuối năm sau đó.

Ở thành phố Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc) cũng có một quán bar với chủ đề “bệnh viện” gần giống kiểu này. Các nữ nhân viên xinh đẹp mặc trang phục y tá, còn đồ uống thì đựng trong... ống chích và ống nghiệm.
A.C (Thế giới & Hội nhập/ D.M) (A.C (Thế giới & Hội nhập/ D.M))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem