Nhà sư Đài Loan dính bê bối lộ video sex: Phát hiện thuốc kích dục

Đăng Nguyễn - SCMP Thứ sáu, ngày 23/11/2018 08:55 AM (GMT+7)
Một nhà sư trẻ có chức sắc ở Đài Loan vướng vào bê bối ma túy và tình dục, theo truyền thông địa phương.
Bình luận 0

img

Nhà sư trẻ Kai Hung vướng vào bê bối ma túy, tiệc sex.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), đoạn video lan truyền trên internet cho thấy cảnh nhà sư Kai Hong khỏa thân ở trên giường với một người đàn ông khác và dùng ma túy đá.

Ở video tiếp theo, Kai Hung lảm nhảm trong tình trạng tâm trí không tỉnh táo về việc anh ta yêu "chồng" mình như thế nào.

Không rõ video được quay khi nào nhưng theo một nguồn tin giấu tên, Kai đã sử dụng ma túy từ lâu và tham gia vào “tiệc sex” với các nhà sư khác ở chùa Tongshan.

Hai tháng trước khi bị trục xuất, Kai đã chuyển đến chùa Chongfo ở tỉnh Mali. Nhà chùa thông báo rằng Kai đã bị trục xuất  khỏi Hội thanh niên Phật giáo Trung Quốc vì “vi phạm kỷ luật”.

Mới đây nhất, cảnh sát sau đó có mặt ở hùa Chongfo nhưng bị các nhà sư cản đường. Những nhà sư này còn cố tình báo động cho Kai bỏ trốn.

Kai cuối cùng bị phát hiện trốn bên trong căn phòng với 19 gram thuốc kích thích, ống hút, thuốc kích dục, thuốc giãn hậu môn, bao cao su và một chai đựng dầu bôi trơn.

Cảnh sát cũng phát hiện hai ổ đĩa chứa hơn 200 GB phim ảnh khiêu dâm, gồm ảnh đàn ông khỏa thân và video quan hệ tình dục đồng tính nam, một vài video có sự xuất hiện của nhà sư trẻ.

img

Thuốc kích dục và các dụng cụ khác được tìm thấy ở nơi Kai Hung lẩn trốn.

Kai bị buộc tội liên quan đến ma túy nhưng được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh 100.000 đài tệ (khoảng 3.200 USD).

Nhà sư trẻ này từng được xem là đệ tử thông minh, sùng đạo với tương lai nhiều hứa hẹn và từng giữ chức tổng thư ký tại Hội Thanh niên Phật giáo Trung Quốc. Tuy nhiên, sau cái chết của sư phụ, hành vi của Kai Hung thay đổi hoàn toàn.

Mặc dù có bằng chứng là các video, Kai khẳng định rằng mình không làm điều gì sai trái. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ việc.

Theo một số nguồn tin, đoạn video rò rỉ trên mạng do một “người yêu cũ” của Kai, cũng là nhà sư ở chùa Tongshan, phát tán. Người đàn ông này đã nắm trong tay 200GB video từ một máy tính của người tình khác của Kai. Anh ta đã gửi 3 video cho ban quản lý nhà chùa.

Jing Yao, Chủ tịch Giáo hội Phật giáo Trung Quốc ở Đài Loan, lên tiếng khẳng định những hành động của Kai Hung không liên quan đến mình hay ngôi chùa thuộc Giáo hội.

 “Tôi lấy làm tiếc về những bê bối mà Kai Hung gây ra, làm ảnh hưởng đến uy tín của Phật giáo”, Jing nói. “Tôi cũng cảm thấy xấu hổ khi không phát hiện sớm hành vi bất thường của Kai”.

Jing tuyên bố sẽ kiện những người cáo buộc mình cố tình làm ngơ, vì Kai Hung từng là học trò của ông.

Thủ đoạn của nhà sư ăn chơi khét tiếng bậc nhất Thái Lan

Nhà sư ăn chơi khét tiếng Thái Lan bị dẫn độ từ Mỹ dùng “năng lực thần bí” để mê hoặc tín đồ và sử dụng khoản...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem