Nhảy từ tầng 9 tự sát, rơi bẹp ôtô nhưng vẫn sống sót kỳ diệu

Phương Đăng (theo Express) Thứ tư, ngày 27/04/2016 18:00 PM (GMT+7)
Một thanh niên Nga nhảy từ cửa sổ tầng 9 của một tòa nhà để tự sát và rơi trúng chiếc xe hơi đang đỗ trên đường. Lực tác động mạnh khiến chiếc xe bẹp rúm, nhưng nạn nhân may mắn sống sót kỳ diệu.
Bình luận 0

Cụ thể, theo tờ Express, vụ tự sát xảy ra vào ngày 27.4 ở Yaroslavl, khu vựcYaroslavl Oblast, miền Tây nước Nga.

Nạn nhân là một thanh niên 22 tuổi, chưa rõ danh tính. Nguyên nhân khiến cậu thanh niên đi đến hành động dại dột là do cãi nhau với bạn gái, cảnh sát địa phương cho hay.

Theo đó, rạng sáng ngày 27.4 cặp đôi bắt đầu cãi nhau dữ dội. Sau đó, cậu thanh niên lao ra cửa sổ và gieo mình xuống đất. Nạn nhân rơi trúng một chiếc xe hơi đang đỗ trên đường, ngay dưới tòa nhà.

img

Nóc chiếc xe hơi bẹp rúm sau khi bị người thanh niên rơi trúng.

Lực tác động mạnh đến mức nóc chiếc xe bị bẹp rúm. Nạn nhân dù bị thương nghiêm trọng sau cú rơi nhưng may mắn vẫn còn sống. Cảnh sát cho hay, nạn nhân thậm chí vẫn tỉnh táo và đã kể rõ ngọn ngành mọi việc với các lực lượng chức năng trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ cho hay, nạn nhân chắc chắn sẽ chết nếu không rơi trúng chiếc xe hơi. Nói cách khác, việc chiếc xe hơi đỗ đúng vị trí nạn nhân rơi đã cứu mạng anh ta.

img

Chiếc xe hơi đỗ đúng điểm rơi đã cứu mạng cậu thanh niên Nga.

Trong khi đó, chủ sở hữu chiếc xe chỉ biết về sự việc nhờ được một người hàng xóm thông tin.

"Người hàng xóm của tôi nghe thấy tiếng động lớn vào lúc 3h sáng. Sau đó, cô ấy trông thấy một người đàn ông nằm trên nóc xe của tôi. Bây giờ chúng tôi không có xe để đi lại", người chủ chiếc xe hơi tên là Alexandra Notarova cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem