Những chiếc bịt tai “dị” nhất

Thứ hai, ngày 19/01/2015 15:00 PM (GMT+7)
Chỉ với một chút sáng tạo, bạn có thể biến những vật dụng quen thuộc trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng với những người xung quanh.
Bình luận 0

Mùa đông lanh giá đến rồi, chúng ta cần những phụ kiện giúp cơ thể ấm áp như khăn len, mũ len, găng tay, bịt tai... Tuy nhiên, ấm thôi chưa đủ, những chiếc bịt tai dưới đây có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông, và rất cá tính trong con mắt bạn bè.

Bịt tai “khoai tây chiên”

Nếu là fan cuồng của các món fastfood, chúng ta có thể đặt mua loại bịt tai khoai tây chiên như dưới. Có thể nó không đủ đẹp, nhưng cũng đủ để người khác “chảy nước miếng” khi nhìn bạn.

img

Bạn chắc phải là fan của KFC hay Lotterial khi muốn sở hữu đôi bịt tai này.

Bịt tai nhân vật ngộ nghĩnh

Hoặc nếu thích những hình búp bê ngộ nghĩnh, chúng ta có thể chọn loại bịt tai phỏng theo “Những đứa trẻ cải bắp” (Cabbage Patch Kids).

img

Dành cho những ai yêu thích Cabbage Patch Kids.

Bịt tai hình áo nịt ngực

Hoặc sành điệu hơn, một công ty đã cho ra đời loại bịt tai hình áo ngực phụ nữ rất độc đáo. Công ty tuyên bố rằng chiếc bịt tai sẽ giúp bạn giữ ấm đôi tai những ngày đông lạnh, còn nếu trời không lạnh, nó sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống. 

img

Bạn sẽ cực nổi bật với phụ kiện trên.

Bịt tai hay mũ len?

Nếu không còn hứng thú hoặc cảm thấy vướng víu với loại bịt tai truyền thống, bạn có thể chọn loại bịt tai hình dạng mũ len rất thời trang. Chiếc mũ tí hon này sẽ thoạt nhìn tưởng là đồ chơi dành cho búp bê, nhưng chất lượng len của nó rất tốt, có thể đủ giữ ấm một phần tai bạn.

img

Những chiếc bịt tai tí hon này có đủ ấm.

Bịt tai hình dạng tóc giả

Nếu muốn giữ ấm cho đôi tai mà không làm xấu đi làn tóc đẹp mà bạn rất mất công chăm sóc, loại bịt tai dưới sẽ là lời giải. Công cụ giữ ấm này ẩn sau dưới tóc, có nhiều màu tóc để chọn lựa từ vàng, đen, nâu, rất khó để người ngoài nhận biết bạn đang dùng bịt tai.

img

Ngoài việc giữ ấm, chiếc bịt tai này có thể trở thành bạn thân thiết của các cô nàng tóc vàng hoe.

Bịt tai hình mặt quỷ

Loại bịt này rất phù hợp cho lễ hội Halloween, vừa ấm áp mà cũng rất đáng sợ.

img

Chiếc bịt tai này chỉ hợp cho Hallowen?

Bịt tai hình tai thỏ

Phỏng theo động tác của chú thỏ, “cụp” hoặc “xòe” đôi tai, các nhà sản xuất đã tạo ra loại bịt tai có khả năng điều chỉnh đóng mở, rất tiện dụng. Anh chàng dưới đây trông rất ngầu khi diện bộ tai thỏ này ra đường.

img

Phụ kiện cực đáng yêu không chỉ dành cho các nàng.

Thanh Tuấn (Oddee)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem