Những địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo nhất

Chủ nhật, ngày 19/04/2015 22:20 PM (GMT+7)
Bạn nghĩ sao nếu đám cưới của mình được tổ chức trong một nhà vệ sinh, tại nghĩa trang hay trên cánh máy bay,...?
Bình luận 0
img
Nhiều cặp đôi thường chọn những nơi sang trọng để tổ chức đám cưới nhưng với Steven Asher (28 tuổi) và Emily Marshall (21 tuổi) ở Bristol, tây nam nước Anh thì ngược lại. Cặp đôi này chọn nhà hàng McDonald gần nhà mình làm nơi diễn ra ngày trọng đại của mình. Đây cũng là địa điểm mà cả hai lần đầu gặp nhau. Cặp đôi là fan của đồ ăn nhanh này còn thuê hẳn một chiếc xe limousine sang trọng để đi đến đây.
img
Năm 2012, một cặp vợ chồng người Nga đã quyết định tổ chức đám cưới ở sân bay quốc tế Moscow trước sự chứng kiến của những khách mời "bất đắc dĩ" chính là các hành khách đang bị trễ chuyến bay.
img
Đôi uyên ương Jennifer Cannon và Doy Nichols đến từ thành phố Lexington (Mỹ) đã quyết định tổ chức đám cưới hôm thứ 4 (19/12/2007) tại một nhà vệ sinh công cộng nằm bên quảng trường Thời đại, NewYork. Cô dâu khoác lên mình chiếc váy trắng, kiểu dáng thời trang được làm từ băng dính, keo dán và giấy vệ sinh loại siêu mềm, siêu dai.
img
Paulita và Tony Flores thuộc bang Indiana, Mỹ đã tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm 2011 tại nhà tang lễ . Bên cạnh hoa cưới trang hoàng rất đẹp là những ngôi mộ xếp hàng kéo dài. Đám cưới của họ cho thấy một xu hướng mới của giới trẻ, họ muốn tiết kiệm chi tiêu bằng cách tổ chức tại nhà tang lễ.
img
Để tạo ra một bộ ảnh cưới độc đáo, một đôi bạn trẻ người Mỹ đã chọn một ngọn núi cao, hẹp ở phía nam bang Virginia, nước Mỹ là địa điểm chụp ảnh cưới. Trong trang phục đồ cưới, anh chàng Bob Ewing và bạn gái Hodge Atonie đã cùng bạn bè, người thân leo lên đỉnh núi hẹp cao 900 feet (tức 274m) để chụp ảnh. 
img
Vào ngày 10.1.2010, ông bà Folankeer đã cùng nhau tổ chức đám cưới trong siêu thị với sự góp mặt của hơn 40 khách mời là bạn bè ở bang Florida, Mỹ. Đây cũng chính là nơi ông bà gặp nhau. Khi ấy, do trời mưa nên ông Folankeer không thể ra về mà phải trú mưa ở siêu thị. Bỗng nhiên bà Folankeer xuất hiện với chiếc ô cầm trên tay, tận tình đưa ông ra bãi đỗ xe. Họ quen nhau và bắt đầu những buổi hẹn hò lãng mạn không lâu sau đó.
img
Tại Las Vegas (Mỹ), có những cửa hàng bán súng mở dịch vụ bắn súng cho các cặp đôi là khách VIP khi cặp uyên ương trao lời hẹn ước. Họ còn tạo dáng bên cạnh những khẩu súng trong ngày trọng đại của cuộc đời.
img
Cặp vợ chồng người Nga Evgeny và Oksana đã chọn núi Elbrus - giáp ranh giữa châu Á và châu Âu làm nơi diễn ra ngày trọng đại của mình. Đám cưới diễn ra vào ngày 15.3.2013 trong khung cảnh lãng mạn với nắng vàng và những dải tuyết trắng. Hàng chục nhà leo núi và khách mời đã có mặt để tham dự “Đám cưới tuyết” này.
img
Ngày 13.9.2010 tại Brussels, Bỉ, một cặp vợ chồng đã tổ chức đám cưới trên không trung với tư thế treo ngược đầu xuống đất. Jerome và Sandra trở thành cặp đôi đầu tiên trên thế giới nảy ra ý tưởng kết hôn độc đáo này. Cô dâu, chú rể và người cử hành hôn lễ đứng lên một cần cẩu lớn, hơn 20 khách mời khác cùng với một dàn nhạc cũng được đưa lên không trung bằng phương tiện đặc biệt. 
img
Tháng 1.2011, cặp đôi Sergei Kaunov và Irina Kuzmenko (sống tại Krasnoyarsk, Siberia) đã kết hôn trong vùng nước lạnh như băng của sông Enisei, trong cái lạnh -30 độ C. Sergei có biệt danh "Hải mã", là một thành viên của câu lạc bộ bơi địa phương. Anh luôn mơ ước được kết hôn trong điều kiện khắc nghiệt, nhưng Irina lại rất sợ phải ngâm mình trong nhiệt độ thấp như vậy. Tuy nhiên, tình yêu dành cho Sergei đã giúp cô vượt qua nỗi sợ hãi. 
img
Với mong muốn cha mẹ sẽ là nhân chứng trong ngày trọng đại của mình, tháng 5/2012, cặp đôi Randy Kjarland và Diane Waller (Mỹ) đã tổ chức lễ cưới tại nghĩa trang – nơi cha mẹ họ đang yên nghỉ. Randy và Diane vốn là người yêu của nhau từ thuở bé và được gia đình hai bên rất ủng hộ nhưng một số lý do họ đã chia tay và tìm hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, sau khi li dị, cả hai đã đến quyết định đến với nhau lần nữa.
img
Nicole Crabtree và Nathan Venderweit (California, Mỹ) quen nhau tại một công viên giải trí ở địa phương nơi họ sống. Bốn năm sau đó, vào ngày 31.7.2007, họ quyết định tổ chức đám cưới ở nơi gặp nhau lần đầu tiên này. Cô dâu, chú rể và khách mời cùng có mặt tại công viên và ngồi lên tàu lượn, khi tàu lượn chạy tới đỉnh cao nhất, cặp đôi hôn nhau trong tiếng reo hò của mọi người. Tất cả các nghi lễ khác như tuyên thệ… cũng được thực hiện tại đây.
img
Một cặp tình nhân đến từ New York đã chọn một cách độc đáo chưa ai từng làm để trao lời thể ước, đó là tổ chức đám cưới trong tình trạng không trọng lượng giống như trong vũ trụ. Cô dâu Erin Finnegan và chú rể Noah Fulmor trao nụ hôn trong đám cưới không trọng lượng đầu tiên trên thế giới, trong chiếc Boeing 727 được thiết kế đặc biệt, của Tập đoàn Zero Gravity.  
img
Tháng 10 năm 2007, một cặp đôi đến từ bang Ohio, Mỹ đã lựa chọn cho đám cưới của mình phong cách không khác gì một bộ phim kinh dị. Các khách mời được yêu cầu phải mặc trang phục phù hợp với khung cảnh địa ngục xung quanh như hóa thân thành phù thủy, xác sống,...
img
Năm 2002, một cặp vợ chồng người Singapore đã tổ chức hôn lễ ở tận đáy đại dương, khu vực gần quần đảo Sentosa để kêu gọi mọi người ngừng việc săn bắt trái phép cá mập.
img
Tháng 10 năm 2009, một cặp vợ chồng người Anh đã quyết định tổ chức đám cưới ngay tại nhà để xe của gia đình để giảm thiểu chi phí.
img
Đầu năm 2009, một cặp đôi đến từ Anh đã tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt. Cô Samatha và vị hôn phu Adam đã tiến hành hôn lễ ở… nghĩa trang để tất cả người thân và bạn bè đều được tham dự dù họ đã thành người của "thế giới bên kia”.
img
 Thay cho chiếc váy cưới lộng lẫy, bộ com-lê lịch lãm và nghi thức truyền thống tại lễ đường, đôi uyên ương Stephen Tierney, 27 tuổi, và Claire Tullan, 28 tuổi, đến từ Glassgow (Scotland) đã mặc vào người bộ đồ bảo hộ cho vận động viên nhảy dù và leo lên đỉnh cầu cảng Sydney – biểu tượng của nước Úc, để làm đám cưới hôm 3.6.2008.
img
Năm 2007, cặp đôi cô dâu Merseyside và chú rể Steven Tracy đến từ Anh đã tổ chức một đám cưới có 1 không 2 trên sông băng ở Alaska, Bắc Cực trong cái lạnh -10 độ C.
img
Tháng 7 năm 2007, đám cưới của một cặp vợ chồng người Anh đã được tổ chức dưới một hầm mỏ bỏ hoang sâu hơn 150m dưới lòng đất.
img
Cô dâu 23 tuổi Katie Hodgson ở Anh đã có một lễ cưới ấn tượng vào ngày 5.8 năm 2007 khi cô và chồng trao lời thề nguyện trên cánh máy bay. Hodgson cùng chú rể Darren McWalters và cha xứ 67 tuổi George Bingham neo mình lên cánh của những chiếc máy bay cổ điển và đưa lên độ cao cách mặt đất hàng trăm mét để làm lễ cưới.
Thanh Tuấn (Huanqiu)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem