Nổ biến thế tàu điện ngầm tại Seoul, 11 người bị thương

Thứ ba, ngày 20/05/2014 10:54 AM (GMT+7)
Tối 19.5, máy biến thế của một đoàn tàu điện ngầm bị nổ ở Gunpo- phía nam thủ đô Seoul, HànQuốc, khiến 11 người bị thương.
Bình luận 0
Máy biến thế lắp trên nóc toa số 6 của tàu điện ngầm bị nổ vào khoảng lúc 18h56 ngày 19.5 (theo giờ địa phương) khi tàu đi vào ga Geumjeong trên đường ray số 4. Cơ quan điều phối tàu KORAIL cho biết, vụ nổ làm cho bộ cách điện cạnh đó cũng bị nổ theo.

Vụ nổ hất tung các mảnh vỡ của bộ cách điện lên, một số cửa sổ nhà ga bị vỡ. Mảnh kính vỡ làm cho 11 người trên sân ga bị thương.

img
Ảnh minh họa

Những người bị thương đã được đưa vào 2 bệnh viện gần đó. Hầu hết họ chỉ bị xây xước nhẹ. Đoàn tàu bị nạn đã được đưa vào nhà kho sau khi hành khách đã xuống hết.

Cơ quan điều phối tàu KORAIL và cảnh sát đang khám xét đoàn tàu để tìm ra nguyên nhân gây nổ. Hoạt động của tàu điện ngầm đã bình thường trở lại từ lúc 19h21 tối 19.5.

Vụ tai nạn tàu điện ngầm này là vụ thứ 2 trong tháng 5 tại Seoul. Ngày 2.5, hai đoàn tàu điện ngầm bị va vào nhau tại phía đông Seoul làm hơn 200 người bị thương.
Cẩm Mai (theo Yonhap) (Cẩm Mai (theo Yonhap) )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem