NÓNG: Ukraine lệnh ngừng phát sóng truyền hình Nga ngay trong 24 giờ

Phương Đăng (theo VOR) Thứ sáu, ngày 11/07/2014 11:49 AM (GMT+7)
Đài Tiếng nói Nước Nga đưa tin, Hội đồng Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Ukraine vừa ra tối hậu thư lệnh cho các đơn vị cung cấp, khai thác dịch vụ truyền hình ngừng phát sóng ngay các chương trình của Nga.
Bình luận 0

 “Chúng tôi cho họ (các đơn vị cung cấp, khai thác dịch vụ truyền hình) 24 giờ. Nếu đơn vị nào không thực hiện (mệnh lệnh trên), sẽ bị cắt phát sóng và phải hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm”, hãng tin ITAR-TASS dẫn tuyên bố của Hội đồng Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Ukraine cho biết.

img  Các đơn vị khai thác, cung cấp dịch vụ truyền hình Ukraine vừa nhận được tối hậu thư, phải ngừng phát sóng các chương trình của Nga trong 24 giờ. Ảnh minh họa. 


Mệnh lệnh trên áp dụng cho tất cả các đơn vị cung cấp, khai thác dịch vụ truyền hình trên phạm vi toàn quốc lẫn khu vực.
 
 Ngoài ra, Hội đồng Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Ukraine cũng đang cân nhắc khả năng đề nghị tòa án ra lệnh cấm phát sóng nhiều kênh tin tức của Nga trên lãnh thổ Ukraine như TV-center International, LifeNews, Russia Today hay RenTV.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem