Nữ cảnh sát Mỹ quay video khỏa thân tại trường học, gửi về cho chồng

Đăng Nguyễn - Daily Star Thứ bảy, ngày 31/08/2019 13:32 PM (GMT+7)
Một nữ cảnh sát làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh tại trường học ở bang Florida, Mỹ, đã bị sa thải vì quay video khỏa thân trong toilet nhà trường.
Bình luận 0

Theo Daily Star, nữ cảnh sát này đã khéo léo không để lộ cảnh phục, súng và phù hiệu trong khi quay video khỏa thân, nhưng hành động này vẫn là không thể chấp nhận được.

Ở các trường học Mỹ hiện nay, thường có ít nhất một nhân viên cảnh sát được điều đến canh gác thường trực tại trường học, để ngăn chặn các hành động phạm tội nếu có, đặc biệt là khi nguy cơ xả súng tăng cao.

Nữ cảnh sát giấu tên bị sa thải công tác ở sở cảnh sát thành phố Kissimmee, bang Florida, Mỹ. Cô này đã vào toilet trường tiểu học Kissimmee vào giờ nghỉ trưa, quay video khỏa thân gửi về cho chồng “đỡ nhớ”.

img

Nữ cảnh sát bị sa thải vì khỏa thân trong trường học.

Cảnh sát Kissimmee sau đó đã công khai đoạn video bằng chứng, đã được che gần như toàn bộ. Nữ cảnh sát cũng hỏi chồng rằng “anh cảm thấy thế nào?”

Đoạn video bị phanh phui khi cảnh sát hạt Osceola điều tra một vụ việc khác có liên quan đến nữ cảnh sát này và chồng.

Cảnh sát thành phố Kissimmee cho rằng hành động trên là không thể chấp nhận được vì nếu có xả súng xảy ra đúng lúc đó, nữ cảnh sát này sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Nữ cảnh sát bày tỏ quan điểm cho rằng cô đã khóa cửa toilet cẩn thận. Vì là giờ nghỉ trưa nên không ảnh hưởng đến ai. Nữ cảnh sát cũng không ngờ mình bị sa thải.

Nữ công chức Nga gây choáng vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy

Cô gái xinh đẹp người Nga không thể ngờ những bức ảnh khỏa thân của mình lại là tâm điểm của sự chú ý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem