Nữ cảnh sát Peru mặc váy bó sát khoe đường cong đối mặt nguy cơ bị kỷ luật

Đăng Nguyễn - Daily Star Thứ ba, ngày 31/12/2019 10:40 AM (GMT+7)
Nữ cảnh sát Peru Jossmery Toledo Coronel chia sẻ video lên mạng xã hội, trong đó cô đang mặc bộ trang phục cảnh sát rồi chuyển sang hình ảnh mặc váy bó sát.
Bình luận 0

Theo Daily Star, nữ cảnh sát nóng bỏng đến từ Peru chia sẻ video mình tham gia vào màn thách thức mang tên “Bibidi Babidi Boo”. Đây là màn thách thức đang được thu hút trên mạng xã hội Tik Tok.

Màn thách thức này dựa trên bài hát Bibbidi Bobbidi Boo trong phim Lọ lem Cinderella của Disney năm 1950. Bà tiên vừa hát bài này, vừa dùng cây đũa phép biến nàng Lọ lem mặc trang phục lấm lem thành bộ váy tuyệt đẹp. Bà tiên còn phù phép biến quả bí ngô thành cỗ xe, bốn con chuột thành bốn con bạch mã, con ngựa là người phu xe và con chó là người phục vụ.

Trong video, nữ cảnh sát Jossmery ban đầu mặc trang phục cảnh sát trên nền nhạc Disney. Đột nhiên, âm nhạc thay đổi sang điệu hip hop còn nữ cảnh sát cũng thay trang phục thành bộ váy bó sát nóng bỏng. Nữ cảnh sát khi đó mỉm cười trước ống kính camera.

img

Nữ cảnh sát nóng bỏng mặc váy bó sát.

Jossmery hiện đang đối mặt với án kỷ luật sau khi chia sẻ video lên mạng xã hội Instagram với 320 ngàn lượt người đăng ký theo dõi. Đoạn video trên thu hút 500.000 lượt xem chỉ trong vài ngày và những lời đồn đại đến tai các sếp cảnh sát.

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát Peru Julio Pacheco xác nhận vụ việc đang được điều tra. Nữ cảnh sát bị cáo buộc vi phạm kỷ luật về những việc không được làm.

Trong quá trình chờ phán quyết, Jossmery vẫn tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Nhiều khả năng nữ cảnh sát Peru sẽ bị đình chỉ công tác một thời gian.

img

Tài khoản Instagram của Jossmery có hơn 320 ngàn lượt người đăng ký theo dõi.

Jossmery nói với truyền thông địa phương: “Thật đáng tiếc khi kẻ thù của bạn chính là đồng nghiệp. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại ghen tị với tôi”.

Nhiều người ủng hộ nữ cảnh sát trên mạng xã hội. Một tài khoản viết: “Đừng nghe họ. Cô rất đẹp và lộng lẫy. Chuyện phê phán ở đâu chẳng có”. Người khác viết: “Một phụ nữ tuyệt đẹp”.

Jossmery không phải nữ cảnh sát đầu tiên vướng rắc rối liên quan đến mạng xã hội. Hồi đầu năm nay, nữ cảnh sát nóng bỏng Adrienne Kolesar gây sốt khi đăng ảnh kèm lời tuyên bố mình đang độc thân.

Sau vụ việc, Kolesar đã bị cấp trên nhắc nhở, thậm chí yêu cầu cô cân nhắc đến chuyện ra khỏi ngành.

Ngắm đường cong nóng bỏng của ”nữ thủy quân lục chiến gợi cảm nhất thế giới”

Trong bộ bikini mỏng dính đầy khêu gợi, cô gái từng được mệnh danh là “nữ thủy quân lục chiến gợi cảm nhất thế giới“...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem