Nữ người mẫu có bộ râu rậm rạp nhất thế giới gây chú ý

Huyền My (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 19/03/2016 17:52 PM (GMT+7)
Cô gái có bộ râu rậm rạp như nam giới đã tham gia show diễn thời trang đầu tiên, gây sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Harnaam Kaur, 25 tuổi, có hội chứng đa nang buồng trứng (PCOS) - một chứng rối loạn mất cân bằng nội tiết tố mà khiến cô mọc lông mặt rậm rạp.

Hồi năm 11 tuổi, Harnaam được chẩn đoán mắc PCOS – đó cũng là thời điểm cô gái đến tuổi dậy thì. "Tôi thực sự nghĩ rằng tôi đã chết vì một căn bệnh rất hiếm", Harnaam nhớ lại.

img

Harnaam Kaur mắc hội chứng đa nang buồng trứng khiến lông, tóc mọc rậm rạp.

Những triệu chứng ban đầu đã khiến Harnaam Kaur bị tang cân, tóc dày lên và lông mặt cũng mọc dày đặc hơn.

Cô bé đã phải chịu đựng một thời thơ ấu với những đe dọa không ngừng vì khuôn mặt không giống ai

của mình.img

Ban đầu tôi không ý thức được những gì đang xảy ra trên khuôn mặt cuả mình cho đến khi bọn bạn true chọc tôi về điều dó. Tôi bắt đầu soi gương và cảm thấy tuyệt vọng”, Harnaam Kaur cho biết.

Để thoát khỏi bộ râu kỳ quái này, Harnaam Kaur đã dung đủ các loại kem tẩy long, thậm chí cạo và đi đến thẩm mỹ viện nhờ can thiệp.

img

Những biện pháp được áp dụng khiến làn da nhạy cảm của cô bị bỏng cháy, trông càng tệ.

Cho đến năm 16 tuổi, Harnaam Kaur quyết định không từ bỏ. "Tôi đã chán ngấy những lời chế nhạo. Tôi quyết định thế là đủ, tôi không muốn bị bắt nạt nữa.

Tôi đã nói với bản thân mình, tôi không thể giết chết bản thân mình chỉ vì ý kiến ​​của người khác, vì vậy thay vì suy nghĩ tiêu cực, tôi phải tôn trọng và bảo vệ chính cơ thể mình”.

img

Harnaam Kaur hồi nhỏ khi chưa bị căn bệnh PCOS.

Cô gái bắt đầu để râu và buộc người khác phải thừa nhận điều đó khi cô tích cực tham gia các hoạt động tập thể mà không hề có cảm giác tự ti, e dè.

"Đối với tôi có một bộ râu là một cảm giác của sự mạnh mẽ", Harnaam Kaur chia sẻ.

Hồi đầu tháng 3, Harnaam Kaur được giới truyền thông Anh để ý và đặt biệt danh “cô gái có bộ râu rậm”. Sau đó, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Marianna Harutunian cũng đã để mắt đến cô và giờ đây, Harnaam Kaur đã cảm thấy rất tự tin khi làm người mẫu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem