Nữ sinh khoe kiếm được 500 triệu/tháng vì hẹn hò với 6 "bố nuôi"

Minh Nhật Thứ bảy, ngày 03/08/2019 11:00 AM (GMT+7)
Một nữ sinh vừa tiết lộ cô có thể kiếm được 18.000 bảng Anh (tương đương 508 triệu đồng) nhờ hẹn hò với 6 "bố nuôi" giàu có - những người đàn ông sẵn sàng bao nuôi và cho cô một cuộc sống đầy đủ về vật chất.
Bình luận 0

img

Nữ sinh 18 tuổi khoe hẹn hò với 6 "bố nuôi" một lúc.

Theo Daily Star, nữ sinh 18 tuổi chấp nhận hẹn hò với các "bố nuôi" giàu có sẵn sàng nuôi cô học ĐH. Theo đó, những người đàn ông này không chỉ trả tiền học phí đắt đỏ giúp nữ sinh mà còn cho cô một cuộc sống đầy đủ về vật chất.

Chloe, 18 tuổi tiết lộ cô hẹn hò cùng lúc với 6 bố nuôi. Mỗi bố nuôi cho cô từ 1.500 đến 3.000 bảng Anh/tháng để tiêu vặt. Như vậy, tổng cộng mỗi tháng Chloe có thể kiếm tới 18.000 bảng Anh (tương đương 508 triệu đồng).

Những ông bố nuôi đại gia cũng đưa nữ sinh đến những nhà hàng sang trọng mà cô yêu thích, tặng cô những món quà đắt tiền và đưa cô đi nước ngoài vào những ngày nghỉ lễ.

Đổi lại, nữ sinh cho biết, cô trở thành người bầu bạn của những ông bố nuôi. Đặc biệt, nữ sinh khẳng định hoàn toàn không trao đổi tình dục, hoặc lên giường với các bố nuôi. Cô khẳng định, mối quan hệ giữa cô và các bố nuôi giàu có hoàn toàn "thuần khiết".

Chloe, đến từ London quyết định tìm "bố nuôi" khi bước vào giảng đường ĐH với ước mơ trở thành một nhà tâm lý học lâm sàng. Để giảm bớt gánh nặng tài chính, cô bắt đầu hẹn hò với những đàn ông giàu có.

"Tôi đã sở hữu nhiều loại hàng xa xỉ, bao gồm nhiều túi hàng hiệu, giày dép, đồng hồ, quần áo và đồ trang sức. Tôi được tặng đồ trang sức Tiffany và Swarovski, giày thiết kế trị giá khoảng 800 bảng Anh cũng như túi xách Christian", nữ sinh 18 tuổi chia sẻ.

  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem