Ông Trump đăng video chế trở thành chiến binh giỏi cưỡi voi, bắn cung, 1 chọi 100

Việt Anh - India Today Thứ hai, ngày 24/02/2020 21:10 PM (GMT+7)
Cư dân mạng Ấn Độ có vẻ rất hào hứng trước chuyến viếng thăm của Tổng thống Mỹ Donald Trump, còn ông thì tự chia sẻ video do dân mạng chế về mình.
Bình luận 0

Ông Trump hóa chiến binh bất khả chiến bại trong siêu phẩm Bollywood Baahubali (Video: Twitter/Sol)

Bằng chứng là gần đây, một đoạn clip chế Tổng thống Trump với siêu phẩm Baahubali của điện ảnh Bollywood đã được đích thân ông Trump chia sẻ lại trên Twitter kèm chú thích: "Rất mong sẽ sớm gặp lại những người bạn tuyệt vời của tôi ở Ấn Độ!"

Trong đoạn clip chế, Tổng thống Donald Trump cùng Đệ Nhất Phu nhân Melania Trump, được “ghép đầu” vào 2 nhân vật chính trong loạt phim sử thi Baahubali. "Ông Trump" đã biểu diễn nhiều tài nghệ như cưỡi voi, múa kiếm, bắn cung, điều khiển xe ngựa hay một mình chống lại cả một đạo quân hùng hậu...

Ông Trump hóa chiến binh bất khả chiến bại trong siêu phẩm Bollywood Baahubali (Video: Twitter/Sol)

Bên cạnh Tổng thống Trump và Đệ Nhất Phu nhân Melania, đoạn clip cũng có "sự góp mặt" của con gái Ivanka cùng con trai Donald Trump Jr của ông. Thủ tướng Ấn Độ Nadrenda Modi cũng xuất hiện vài giây trong clip, khi cùng với hàng nghìn người dân đón chào sự xuất hiện của Tổng thống Mỹ.

"Để kỷ niệm chuyến thăm của Tổng thống Trump tới Ấn Độ, tôi muốn làm một video để bày tỏ cảm tưởng của mình về sự kiện này... Mỹ và Ấn Độ đoàn kết lại!" Tài khoản Twitter tên Sol, tác giả đoạn clip, viết chú thích.

Cư dân mạng Ấn Độ nhanh chóng “phát cuồng” với đoạn clip trên. Baahubali trở thành từ khóa hot trên Twitter tại nước này, và thậm chí một số dân mạng còn “đào mộ” được đoạn clip chế ông Trump đang “quẩy tưng bừng” ở một phân cảnh trong phim Bajirao Mastani.

Ông Trump "quẩy tưng bừng" trong phân cảnh khiêu vũ của phim Bajirao Mastani (Video: Twitter/Yash)

Tổng thống Donald Trump sẽ có chuyến thăm Ấn Độ vào các ngày 24 và 25.2. Ái nữ Ivanka cùng con rể Jared Kushner của ông Trump cũng góp mặt trong chuyến thăm cao cấp này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem