“Phát sốt” với loạt tranh hoạt hình cực độc về Đệ nhất phu nhân Trung Quốc

Phương Đăng (theo Sina) Thứ sáu, ngày 21/11/2014 14:00 PM (GMT+7)
Cư dân mạng Trung Quốc đang "phát sốt" với loạt tranh hoạt hình cực độc, đẹp và dễ thương do một họa sĩ nghiệp dư vẽ tặng Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của bà.
Bình luận 0
img  Bộ tranh hoạt hình được đăng tải trên trang mạng xã hội Sina Weibo của Trung Quốc bởi người sử dụng có tên là  xjpply ngày 20.11, đúng ngày sinh nhật lần thứ 52 của Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện.

img 

Ngay sau khi được đăng tải, các bức tranh lập tức "gây sốt" trong cộng đồng  mạng Trung Quốc và được chia sẻ rộng rãi.

img

Những bức tranh hoạt hình dễ thương nhưng vẫn làm nổi bật vẻ sang trong quý phái, xinh đẹp của Đệ nhất phu nhân Trung Quốc dù bà đã bước sang tuổi ngũ tuần.

img  
Bà Bành Lệ Viện, phu nhân của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nổi tiếng là người có gu thời trang phong cách, ấn tượng. Bà chuộng kiểu trang phục kín đáo, sang trọng và đậm chất phương Đông.

img

Trong tranh, bộ trang phục truyền thống tôn lên vẻ đẹp quý phái của Đệ nhất phu nhân Trung Quốc.

img

Còn trong bức tranh này, bà Bành Lệ Viện đẹp sang trọng như minh tinh điện ảnh.


img
Bà Bành Lệ Viện sinh năm 1962, quê gốc ở tỉnh Sơn Đông là một trong những giọng ca vàng quân đội từng đi biểu diễn hơn 50 nước trên thế giới Năm 1987, bà kết hôn với ông Tập Cận Bình rồi sinh con gái gần 5 năm sau đó. Hiện, cô tiểu thư họ Tập đang là sinh viên của Đại học Havard lừng danh.
img
Hiện, bà Bành mang hàm thiếu tướng và đảm nhiệm nhiều chức vụ khác nhau như: Ủy viên trị sự Hiệp hội Nghệ sĩ âm nhạc Trung Quốc, Giám đốc nghệ thuật Đội quân nhạc thuộc Quân đội Nhân dân Giải phóng Trung Quốc, Giáo sư thỉnh giảng tại Học viện Âm nhạc Trung Quốc…
img
Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bà còn được biết tới là nhân vật tích cực làm từ thiện và tham gia vào các chương trình nâng cao ý thức cộng đồng.
img
Bà từng là Đại sứ thiện chí của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Đại sứ của Hiệp hội Kiểm soát Thuốc lá Trung Quốc.
img
Là một nghệ sĩ lớn của Trung Quốc, bà Bành Lệ Viện là một giai nhân có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.
img
Bộ quân phục không làm mất đi vẻ đẹp mềm mại của bà


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem