“Putin - chính trị gia thú vị nhất thế giới”

Thứ sáu, ngày 02/03/2012 11:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng kiêm ứng cử viên Tổng thống Nga Vladimir Putin là chính trị gia thú vị nhất thế giới - đó là nhận xét của nhà báo Anh Chris Hutchins đăng trên hãng thông tấn Ria Novosti của xứ sở bạch dương.
Bình luận 0

Chris Hutchins là một nhà báo nổi tiếng người Anh, đồng thời là tác giả của hàng loạt tiểu sử về những người nổi tiếng, trong đó có Công nương Diana và tỷ phú Nga Roman Abramovich - ông chủ của CLB bóng đá Chelsea.

img
Thủ tướng Nga Vladimir Putin. Ảnh: RIA

Mới đây, Hutchins vừa cho ra mắt cuốn tiểu sử mang tựa đề “Putin” nhằm khắc họa rõ nét chân dung về chính trị gia người Nga này.

“Tôi nghĩ, Putin sẽ giành thắng lợi trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới. Không những thế, ông ấy còn là người đàn ông thú vị nhất, là chính trị gia đương đại thú vị nhất trên thế giới”, Hutchins nói.

Được biết, cuốn sách được Hutchins hoàn thành trong 6 năm, dày 333 trang, kể về sự nghiệp và cuộc đời của ông Vladimir Putin, bao gồm cả những thông tin bí mật chưa từng được công bố về nhà lãnh đạo tên tuổi này.

Để hoàn thành cuốn tiểu sử, Hutchins đã gặp gỡ rất nhiều bạn bè, người thân, thậm chí là cả những kẻ thù của ông Putin để góp nhặt thông tin.

“Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi hoàn thành cuốn sách này. Nó sẽ kể cho các bạn nghe những điều chưa từng biết về ông Putin”, Hutchins giới thiệu.

Tiểu sử “Putin” đã được ra mắt độc giả Anh vào ngày hôm qua, 1.3, và dự kiến sẽ sớm được phát hành ở cộng đồng các quốc gia nói tiếng Anh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem