Putin không đùa: Nga trang bị vũ khí chưa nước nào có cho quân đội

Minh Nhật Thứ năm, ngày 07/11/2019 19:00 PM (GMT+7)
Nga sẽ không ngừng tăng cường khả năng phòng thủ bằng vũ khí tối tân, Tổng thống Putin cho biết khi tuyên bố sẽ vũ trang cho quân đội những vũ khí "chưa nước nào có" bao gồm vũ khí siêu âm và laser.
Bình luận 0

img

"Quân đội và hạm đội của chúng ta đã chứng tỏ được các năng lực cao của mình, và chúng ta có kế hoạch sẽ tiếp tục mở rộng sức mạnh quốc phòng, đưa các hệ thống siêu âm và laser vào sử dụng cùng các hệ thống vũ khí tối tân khác mà không nước nào có trong tay cho đến thời điểm này", ông Putin nói.

Theo RT, ông chủ Điện Kremline cũng khẳng định, động thái này của Nga không đe dọa các quốc gia khác.

"Trái lại, chúng ta sẵn sàng làm mọi thứ trong khả năng để thúc đẩy giải trừ vũ khí hoặc các hệ thống vũ khí mới mà mục tiêu duy nhất là đảm bảo an ninh giữa những mối đe dọa ngày càng lớn mà chúng đang phải đối mặt", Tổng thống Nga khẳng định.

Nói về mục đích của việc trang bị các loại vũ khí chưa từng có cho quân đội Nga, ông Putin nhấn mạnh: "Nhiệm vụ quan trọng nhất là bảo vệ nước Nga và người dân của chúng ta khỏi những mối đe dọa trong và ngoài nước, cũng như dự đoán được những nguy cơ và thách thức tiềm tàng để dần cải thiện khả năng của chúng ta".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem