Robot tình dục sẽ có da ấm áp như người

Trà My - Mirror Thứ năm, ngày 06/10/2016 17:55 PM (GMT+7)
Công nghệ mới đang được thiết kế để làm nóng cơ thể robot theo nhu cầu của người dùng.
Bình luận 0

img

Hình ảnh một robot tình dục được đăng tải trên website của công ty RealDoll

Robot tình dục có thể sớm có làn da ấm áp ở "tất cả những nơi phù hợp" khi các nhà sản xuất đang muốn những biến những con robot này trở nên giống người thật.

Và theo Matt McMullen, ông chủ của công ty robot RealDoll của Mỹ, robot với làn da như người thậm chí có thể giúp xây dựng một mối quan hệ bền chặt hơn.

Công nghệ mới đang được thiết kế để làm nóng cơ thể robot, tuy nhiên kỹ thuật chính xác vẫn chưa được “chốt”.

Công ty đang xem xét các phương án như: găng tay tự sưởi ấm với thiết bị sưởi bên trong, một loại dụng cụ tương tự như chăn điện hoặc một hệ thống tuần hoàn giúp nhiệt lan toàn cơ thể.

img

Không chỉ có làn da mềm mượt hoàn hảo, sắp tới robot tình dục còn mang lại cảm giác ấm áp

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Star, Matt cho biết: "Chúng tôi đang tìm cách làm ấm các bộ phận cụ thể, thay vì toàn bộ cơ thể robot.

"Hiện tại, khi “thân mật” với robot, bạn sẽ chạm vào một chất liệu rất mềm và mượt, giống như làn da thật. Tuy nhiên, nhiệt độ lại không phù hợp. Nó quá lạnh.

 “Đối với nhiều người, nhiệt độ rất quan trọng với trải nghiệm của họ, nó sẽ mạng lại cảm giác thật hơn”.

Matt nói thêm rằng thay vì chỉ là một con robot, người máy thế hệ mới có thể thực sự hẹn hò và tham gia vào các mối quan hệ. "Robot tình dục có thể chứng minh là đem lại lợi ích cho người dùng”, ông nói. "Chúng chủ yếu dành cho những người nhút nhát, không dám bước chân vào thế giới hẹn hò”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem