Sốc: Máu từ lò mổ chảy lênh láng vào nhà dân

Thứ hai, ngày 21/10/2019 12:00 PM (GMT+7)
Nick Lestina hoảng hốt phát hiện tầng hầm ngập máu động vật từ lò mổ hàng xóm chảy qua khi anh chuẩn bị bán căn nhà ở bang Iowa. 
Bình luận 0

 

Nick Lestina, chủ gia đình 7 người ở thị trấn Bagley, bang Iowa, cho biết anh sống cạnh lò mổ Dahl suốt 10 năm nay nhưng không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, cách đây hai tuần, gia đình bất ngờ phát hiện tầng hầm của mình lênh láng máu và xương động vật mà lò mổ này đổ xuống một cống thoát nước nối với đường ống của nhà Lestina. Cảnh tượng được mô tả như trong một bộ phim Halloween.

Sự cố khiến đồ đạc trong tầng hầm bị hư hỏng, trong đó có chiếc giường mà Lestina để dành cho một trong các con của anh. 

"Không ai muốn nhìn thấy cảnh tượng đó, ngửi thấy mùi đó", Lestina nói. "Tôi sẽ không muốn bất kỳ ai gặp phải điều này tại nhà của họ". 

img

 Nick Lestina trong tầng hầm lênh láng máu động vật từ lò mổ bên cạnh nhà chảy sang. Ảnh: NBC News

Chủ của lò mổ Dahl đã đề nghị trả chi phí dọn dẹp tầng hầm cho Lestina và hy vọng có thể đạt một thỏa thuận với hàng xóm mà không phải ra tòa. 

"Chúng tôi không muốn hãm hại bất kỳ ai. Chúng tôi không phải là người xấu. Chúng tôi đang cố gắng kiếm sống, chứ không phải gây thù chuốc oán", Kaitlin Dahl, chủ của Dahl, nói. 

Sở Tài nguyên Thiên nhiên Iowa đang điều tra sự cố. Kevin Wilken, chuyên gia môi trường của cơ quan này, cho biết chủ lò mổ khai rằng đã giết lợn và gia súc vào hôm 3/10 rồi đổ máu xuống một cống thoát nước nối với nhà của Lestina. Họ đang nỗ lực tìm một giải pháp để tránh tái diễn tình trạng trên.

Anh Ngọc (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem