Suýt... đau tim vì được cầu hôn bằng xe buýt

Thứ tư, ngày 16/02/2011 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhìn qua cửa sổ của nhà hàng, Laura Kalamets không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy chiếc xe buýt công cộng đỗ ở bên đường mang dòng chữ “Laura, em sẽ lấy anh chứ?”.
Bình luận 0

Laura Kalamets, 29 tuổi, Ohio (Mỹ), đang ngồi ăn trưa cùng bạn trai Mark Rose, 39 tuổi, vào ngày lễ tình yêu Valentine.

img
Mark Rose cùng Laura Kalamets bên cạnh chiếc xe buýt làm cầu nối hôn nhân

Nhìn qua cửa sổ của nhà hàng, Laura Kalamets không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy chiếc xe buýt công cộng đỗ ở bên đường mang dòng chữ “Laura, em sẽ lấy anh chứ?”.

Chủ nhân của thông điệp cũng không quên đề tên “Mark” và đính kèm một dòng chữ nhỏ phía dưới lời cầu hôn “Để anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới”.

Mark quỳ gối dưới chân Laura và lồng vào tay cô chiếc nhẫn kim cương đã được anh chuẩn bị sẵn. Họ ôm và hôn nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Kalamets quá đỗi ngỡ ngàng với màn tỏ tình vô cùng lãng mạn này, cô cho biết “Tôi thực sự sốc và suýt bị đau tim. Tôi đã từng chứng kiến nhiều màn tỏ tình độc đáo trên tivi nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra với tôi”.

Mark và Laura quen nhau qua website tìm bạn Match.com khoảng 5 năm trước.

Mark phải chi trả 300 USD để thỏa thuận với hãng xe buýt mang lời cầu hôn của anh đỗ đúng tại điểm hẹn của họ vào trưa thứ hai.

Theo tờ Canton Rep, chiếc xe buýt đã được viết thêm dòng chữ “Cô ấy đã đồng ý vào ngày 14-2-2011” và sẽ tiếp tục mang theo câu chuyện tình yêu lãng mạn đó trong suốt một tuần.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem