Thái Lan: Đi qua khu rừng hoang, cặp đôi đối mặt chúa sơn lâm

Đăng Nguyễn - Bangkok Post Thứ bảy, ngày 18/05/2019 13:25 PM (GMT+7)
Cặp đôi Thái Lan vô cùng hoảng sợ khi phát hiện con hổ vằn đột ngột xuất hiện giữa đường, thậm chí phải trèo lên cây ẩn náu.
Bình luận 0

img

Cặp đôi trèo lên cây khi con hổ vằn từ từ đi qua.

Theo Bangkok Post, một nữ giáo viên không rõ danh tính đăng tải video dài 30 phút, quay cảnh cô và chồng trèo lên cây gần đó khi một con hổ vằn đang lùng sục bên dưới.

Người phụ nữ sống ở làng Ban Jakae, tỉnh Sangkhla Buri, Thái Lan. Đây là một trong những ngôi làng hẻo lánh nhất ở giữa khu bảo tồn động vật hoang dã Thung Yai Naresuan.

Cặp đôi đụng độ hổ vằn tại một con đường núi. Con đường này rất ít người qua lại, thường chỉ có thợ săn và người địa phương. Dĩ nhiên, các sinh vật hoang dã cũng thường xuyên đi qua, bao gồm cả hổ vằn.

Đoạn video quay cảnh người phụ nữ phát hiện con hổ từ xa. Cô thông báo vị trí cho người chồng. Cả hai nhanh trí trèo lên cây gần đó.

Nửa sau video, người chồng nhận thấy con hổ không gây nguy hiểm, hoặc đơn giản là chán cảnh phải nấp trên cây, nên đã trèo xuống, ngồi trông xe máy. Người phụ nữ thì ngược lại, cô chỉ trèo xuống khi thấy con hổ đã đi xa.

Tuy nhiên, phải đến khi con hổ không còn thấy bóng dáng con hổ, hai vợ chồng người Thái Lan mới dám tụt xuống và nhanh chóng rời khỏi khu rừng.

Đoạn clip cho thấy dù là hổ vằn, nhưng động vật hoang dã này không chủ động tấn công con người. Nó có thể cảm thấy sự hiện diện của con người gần đó nhưng không đe dọa đến cặp vợ chồng và rời đi.

Con hổ ”quỷ dữ” giết 430 người, khủng khiếp nhất châu Á

Sự tàn bạo và quỷ quyệt của con hổ đã khiến lần đầu tiên trong lịch sử, quân đội phải vào cuộc để giết quái...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem