Thâm nhập tòa nhà "10 tầng của gái mại dâm" khét tiếng ở London

Trà My - The Sun Thứ sáu, ngày 25/01/2019 18:55 PM (GMT+7)
Người dân sống trong Chelsea Cloisters nói họ thường xuyên nhìn thấy gái gọi trong tòa nhà.
Bình luận 0

img

Tòa nhà Chelsea Cloisters được mệnh danh là “10 tầng của gái mại dâm”

Mùi nước hoa rẻ tiền phảng phất trong hành lang của tòa nhà Chelsea Cloisters - một tòa nhà nổi tiếng với biệt danh là “10 tầng của gái mại dâm”.

Thuộc sở hữu của triệu phú Tory Christopher Moran, tòa nhà đã trở thành một khu đèn đỏ khổng lồ, nơi mọi người đều nhắm mắt làm ngơ trước nạn mại dâm phía sau cánh cửa đóng kín.

Mại dâm rõ ràng đến mức cứ đến trưa, các cô gái (chủ yếu đến từ Đông Âu) rời khỏi tòa nhà đi mua đồ ăn trong tình trạng trang điểm dày cộp, khoác áo che quần áo ngủ bên trong.

Không chỉ đồ ăn trưa, họ còn mua đồ dùng thiết yếu công việc: bao cao su, chất bôi trơn và khăn giấy, tất cả đều được cung cấp bởi các cửa hàng địa phương. 

Cloisters trở nên khét tiếng vào cuối năm ngoái khi một cặp vợ chồng bị phát hiện đưa gái mại dâm vào tòa nhà để “tiếp khách”. Cặp đôi này vừa bị kết tội buôn và khai thác người làm mại dâm ngày 22.1.

Phóng viên của tờ The Sun đã giả làm khách làng chơi để gọi điện hẹn gặp một cô gái tại tòa nhà. Mọi thứ dễ dàng một cách ngạc nhiên và rất nhanh chóng.

Sau khi đặt lịch qua một dịch vụ gái gọi online, phóng viên đến tòa nhà nằm ở Đại lộ Sloane, Tây London.

Thậm nhập vào “10 tầng của gái mại dâm”

Bên trong tòa nhà là những hành lang kéo dài với những khung cửa nhỏ, cách nhau chỉ vài thước.

Phóng viên của The Sun được chào đón bởi Avriella, người không mặc gì ngoài đồ lót màu đen, tại căn phòng đặt sẵn.

img

Avriella đón khách tại căn hộ của mình

Người phụ nữ sau đó nhận 160 bảng Anh tiền mặt, nằm xuống giường và sững sờ khi biết rằng phóng viên chỉ muốn nói chuyện.

Cô nói chi phí thuê nhà ở đây là 2.000 bảng Anh/tháng (61 triệu đồng) và tất cả các khách đều đến đây qua môi giới.

Avriella nói mình thích ở Cloisters: “Nó giống như khách sạn, vì vậy bạn phải trả nhiều tiền hơn. Nếu thuê một ngôi nhà, bạn sẽ phải trả 1.000 bảng Anh/tuần (30,5 triệu đồng) ở London. Nếu bạn ra ngoài London thì rất khác”.

Avriella đến từ Rumani và đã làm việc tại Cloisters được hai năm. Cô từng làm hầu bàn khi lần đầu tiên đến London, nhưng một người bạn đã thuyết phục cô thử bán dâm.

Các cô gái sống trong tòa nhà rất thân thiện với nhau, Avriella nói, vì thế, khách hoàn toàn có thể yêu cầu quan hệ 3 người.

Khi được hỏi dịch vụ môi giới có lấy nhiều tiền không, Avriella trả lời: “Không nhiều đến vậy, họ không lấy một nửa tiền của tôi, đừng lo.

“Tôi thích làm việc qua môi giới bởi vì khách qua đây tốt hơn, bạn biết đấy, không hề tệ và rất tốt”.

Avriella khẳng định cô thích công việc của mình, có nhiều khách quen và chưa bao giờ thấy bất kỳ ai bị lạm dụng trong tòa nhà.

“Rõ ràng là gái gọi”

Cloisters cũng là nơi sinh sống của những gia đình giàu có và khách du lịch.

Một người dân sống ở Cloisters nói với The Sun rằng một người đàn ông từng gõ cửa nhà cô để tìm gái mại dâm.

Người phụ nữ giấu tên nói: “Chúng tôi gặp các cô gái suốt. Họ mặc quần áo hở hang ngay cả trong mùa đông - giày cao gót, váy ngắn, áo ngắn bó sát, trang điểm đậm.

“Đôi khi, họ cùng khách đi lên phòng trong thang máy, đôi khi họ lên xe taxi màu đen để đến nhà khách, đôi khi họ vẫy tay chào khách. Họ rất gợi cảm và rõ ràng là gái gọi”.

Mặc dù thông tin về mại dâm tại Chelsea Cloisters được lan truyền rộng khắp, hiện vẫn không có gì thay đổi trong tòa nhà.

Theo tờ Sunday Times, triệu phú Moran, 70 tuổi, có tài sản cá nhân trị giá 404 triệu bảng Anh (12 nghìn tỷ đồng), có quan hệ với các thành viên của hoàng gia Anh, bao gồm Nữ hoàng và Hoàng tử Harry.

Moran kiếm được 8 triệu bảng Anh (238 tỷ đồng) một năm nhờ doanh thu từ Chelsea Cloisters.

Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy Moran có liên quan với mại dâm. Theo luật sư của ông trùm bất động sản, ông Moran nói rằng đội quản lý của ông có cách tiếp cận "không khoan nhượng" với mại dâm trong tòa nhà.

Gái mại dâm ở phố đèn đỏ Hà Lan “khốn đốn” vì khách du lịch

Gái mại dâm ở khu phố đèn đỏ của thành phố Amsterdam, Hà Lan nói rằng họ đang đối mặt với một vấn đề khó chịu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem