"Thân tàn ma dại" vì "cố thủ" sân bay 10 ngày đợi bạn gái

BBC Thứ tư, ngày 03/08/2016 20:00 PM (GMT+7)
Anh Alexander Pieter Cirk, 41 tuổi người Hà Lan gần đây bay từ quê nhà tới tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc với hy vọng gặp mặt người bạn gái người Hoa họ Trương mà anh làm quen trên mạng. Tuy nhiên, anh Cirk đợi suốt 10 ngày ở sân bay đến mức kiệt sức, "thân tàn ma dại" mà người bạn gái vẫn không xuất hiện.
Bình luận 0

img

Anh Cirk kể với truyền thông Trung Quốc là anh quen cô Trương, 26 tuổi, qua một ứng dụng trên mạng cách đây 2 tháng và đôi bên nảy sinh tình yêu.

Anh quyết định bay sang thăm cô nhưng khi anh tới Hồ Nam thì phải đối mặt với thực tế, chẳng có ai ra đón anh cả.

Anh Cirk từ chối không chịu rời sân bay trong suốt 10 ngày kế tiếp, và cuối cùng được đưa vào bệnh viện vì bị kiệt sức, theo đài truyền hình Hồ Nam.

Cô Trương đã liên hệ với kênh truyền hình này một ngày sau khi bản tin được phát sóng và giải thích rằng cô tưởng tất cả đó chỉ là chuyện đùa.

"Một hôm anh đột nhiên gửi cho tôi ảnh tấm vé máy bay và tôi tưởng đó chỉ là chuyện đùa. Sau đó anh không liên lạc với tôi nữa", cô Trương nói với đài truyền hình Hồ Nam.

Cô Trương cũng nói thêm là vào thời điểm khi anh Cirk đáp xuống sân bay thì cô đang giải phẫu thẩm mỹ ở một tỉnh khác nên đã tắt điện thoại.

"Anh ta không biết mọi thứ ở Trung Quốc đều là hàng rởm sao?"

img Anh Cirk sau đó đã được đưa vào bệnh viện vì bị kiệt sức.

Dù kiện trì chờ đợi tại sân bay Trường Sa, Hồ Nam 10 ngày đến kiệt sức, "thân tàn ma dại" để đợi người yêu, song người đàn ông Hà Lan không nhận được nhiều sự thông cảm từ người Trung Quốc.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, đa số người sử dụng đều chỉ trích hành động phi lý của người đàn ông này.

 "Anh này hẳn là ngu ngốc, tại sao lại có người làm chuyện đó nhỉ?”, một người dùng Weibo đặt câu hỏi.

"Anh ta không biết là mọi thứ ở Trung Quốc đều là rởm sao?" một người khác viết.

"Có lẽ cô ấy đã tới sân bay, nhìn thấy ông ta trông ra sao và ngay lập đã quay gót," một người khác đưa ra giả thiết.

Chỉ một số ít người tỏ ra thông cảm với anh Cirk.

"Đây là một người đàn ông coi trọng mối quan hệ của mình, đừng đùa cợt với tình cảm của anh ấy," một công dân mạng viết. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem