Thiếu nữ Nhật rộ mốt buộc “núi đôi” để tạo ngực khủng

Phương Đăng Thứ năm, ngày 16/04/2015 13:36 PM (GMT+7)
Các thiếu nữ Nhật đang bị cuốn vào cơn sốt dùng dây ruy băng buộc ngực với cánh tay, để mỗi khi giơ tay lên, bộ ngực cũng được đẩy lên theo. Các cô gái nhờ đó khoe được bộ ngực căng tròn, gợi cảm.
Bình luận 0
img
Cơn sốt buộc ngực với cánh tay trong giới nữ sinh Nhật Bản xuất phát từ một nhân vật hoạt hình tên là Hestia.
img
Hestia dùng một dải ruy băng màu xanh buộc phía dưới bộ ngực căng tròn rồi buộc vòng qua hai cánh tay. Nhờ vậy, mỗi lần Hestia giơ tay lên, bộ ngực của nhân vật này cũng được đẩy lên theo.

img
Đây là một cách để Hestia khoe khéo vẻ đẹp của bộ ngực căng tròn, gợi cảm. Dải duy băng xanh từ đó đã trở thành thương hiệu của Hestia.

img
Ấn tượng với cách khoe ngực độc nhất vô nhị của nhân vật hoạt hình này, các nữ sinh Nhật Bản cũng đua nhau dùng dây chun màu xanh để buộc ngực rồi chụp ảnh khoe trên các trang mạng xã hội. 
 
img
Trào lưu buộc "núi đôi" tạo ngực khủng của nữ sinh Nhật Bản đang gây bão trên các trang mạng xã hội.
img
Chỉ dẫn chi tiết cách buộc ngực.
img
Nhiều người quá hâm mộ Hestia thậm chí còn hóa trang thành nhân vật hoạt hình này.
img
Thậm chí, trào lưu dùng dải ruy băng để buộc ngực với cánh tay cũng được thị trường nắm bắt rất nhanh khi một loạt đồ chơi và đồ lưu niệm ra đời mang đậm thương hiệu Hestia. Điển hình, búp bê ăn theo cơn sốt Hestia đang được bày bán khắp nơi và khá đắt khách. Hãng Lego cũng cho ra đời một nhân vật giống Hestia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem