Tổng thống Mỹ Donald Trump đối mặt với năm Kỷ Hợi 2019 ra sao?

Đăng Nguyễn - SCMP Thứ sáu, ngày 25/01/2019 06:25 AM (GMT+7)
Tổng thống Mỹ Donald Trump đối mặt năm mới Kỷ Hợi với nhiều thách thức, theo báo cáo mới về phong thủy 2019.
Bình luận 0

img

Hai nhà phân tích AlexSo và Sally Chan của CLSA.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), hãng môi giới chứng khoán CLSA hôm 23.1 phát hành báo cáo chỉ số phong thủy FSI (CLSA Feng Shui Index) năm 2019.

Báo cáo ngoài việc dự báo thị trường, còn đưa ra góc nhìn về các nhân vật trên thế giới và vận mệnh của họ trong năm mới.

Tổng thống Mỹ Donald Trump được dự báo sẽ có một năm không mấy may mắn, theo FSI. Ông Trump thậm chí sẽ trải qua 12 tháng tới khá căng thẳng vì là người sinh năm Tuất. Những người tuổi Tuất được dự báo sẽ có năm mới Kỷ Hợi không mấy suôn sẻ.

img

Tổng thống Mỹ Donald Trump.

“Chúng tôi gợi ý ông Trump nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đi spa trong năm mới Kỷ Hợi”, chuyên gia phân tích của CLSA, Alec So nói.

Kim Yo-jung, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, sinh vào năm tuổi Mão, nên được dự báo có năm Kỷ Hợi suôn sẻ và thành công, FSI dự đoán.

Nhìn chung, những người sinh vào các năm tuổi Ngọ, Mão, Mùi, Tý, Thìn và Dậu sẽ hướng tới một năm Kỷ Hợi tốt đẹp. Những người tuổi Tuất, Thân, Tỵ hay thậm chí là cả tuổi Hợi, sẽ có thể không may mắn bằng.

Báo cáo của FSI cho rằng năm Kỷ Hợi tốt với các ngành nghề trong lĩnh vực công nghệ, internet và viễn thông. Giáo dục, môi trường và y tế cũng ổn nhưng là năm tệ đối với tài chính, chứng khoán, theo chuyên gia phân tích của CLSA, Sally Chan.

CLSA cũng nhấn mạnh rằng báo cáo phong thủy của họ chỉ nhằm để tham khảo. Nếu một người nào đó muốn tìm hiểu chính xác và chi tiết thì cần nhờ đến các chuyên gia.

Ông Trump chuẩn bị “kết án tử” Huawei?

Chính quyền Tổng thống Donald Trump đang soạn thảo sắc lệnh kiểm soát nghiêm những công ty viễn thông nhà nước Trung Quốc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem