Tổng thống Nga thường xuyên... gây tắc đường

Thứ hai, ngày 08/10/2012 13:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông lấy làm tiếc vì đoàn xe hộ tống gây tắc đường cho thành phố Moscow mỗi ngày. Tuy nhiên, ông không thể làm được gì hơn ngoài sự thông cảm.
Bình luận 0

“Tôi lấy làm tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện này… Tôi thực sự cảm thấy tồi tệ”, ông Putin phát biểu trong buổi phỏng vấn phát trên kênh mạng lưới truyền hình NTV hôm 7.10.

img
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Putin cho biết, thỉnh thoảng, ông chứng kiến cảnh một số tài xế bức xúc, bấm còi inh ỏi khi đoàn xe hộ tống của ông đi ngang qua. Thông thường, ông Putin mất khoảng 25 phút để đi từ dinh thự tới điện Kremlin. Trong khoảng thời gian đó, toàn bộ con phố vốn đông đúc của Moscow đều bị chặn lại, nhường đường cho Tổng thống.

“Chỉ trong những trường hợp hi hữu, trực thăng mới được sử dụng đây đó thuộc Moscow”, ông Putin giải thích.

Khi phóng viên nhắc tới chuyện Tổng thống Pháp Francois Hollande dừng ở tất cả đèn đỏ trong lúc lái xe tới nơi nhậm chức, ông Putin nói: “Ông ấy (Francois Hollande) là người tốt, nhưng tôi không làm giống thế. Tôi còn có việc khác phải làm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem