TQ: Trung tâm thương mại chiếu nhầm phim cấp ba

Quang Minh - SH Thứ ba, ngày 16/02/2016 19:30 PM (GMT+7)
Ngay trước ngày lễ tình nhân 14.2, những cặp đôi có mặt tại trung tâm thương mại Vạn Đạt, tỉnh An Huy đã được một phen sửng sốt khi màn hình LED khổng lồ tại đây chiếu một cảnh phim cấp ba nóng bỏng.
Bình luận 0

Theo trang tin Sina, vụ việc xảy ra ngày 12.2 lúc 1 giờ 30 phút chiều. Ban đầu, màn hình chiếu hình ảnh quảng cáo mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán. Đột nhiên, chương trình thay đổi và cảnh lõa lồ xuất hiện trên màn hình rộng hàng trăm inch. Nhiều bậc phụ huynh sửng sốt, ngỡ ngàng và rất tức giận trước vụ việc.

img

Nhân viên trung tâm thương mại khẳng định không liên quan tới vụ việc. Một công nhân cho rằng chương trình phát trên màn hình LED được lập trình sẵn từ trước.

Đây không phải là lần đầu tiên một cảnh nóng xuất hiện ở chốn công cộng tại Trung Quốc. Tháng 8.2015, một công nhân bất cẩn đã chiếu cảnh giường chiếu hơn 9 phút lên màn hình lớn tại trung tâm Vạn Đạt ở tỉnh Chiết Giang. Trước đó vào tháng 6, màn hình LED khổng lồ ở tỉnh Hắc Long Giang cũng chiếu cảnh nóng trong vòng 10 phút.

Nhiều người nghi ngờ đây là chủ ý từ trước để lôi kéo sự chú ý tới trung tâm thương mại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem