Triệt phá đường dây nô lệ tình dục toàn trai đẹp, chuyên phục vụ dân gay

Hồ Khuê (Dòng đời) Chủ nhật, ngày 19/10/2014 13:00 PM (GMT+7)
Vừa qua, cảnh sát bang Florida, Mỹ đã thành công trong việc giải cứu một loạt thành niên Hungary bị nuôi nhốt như súc vật trong một chung cư khá biệt lập tại Miami. Đó là nạn nhân của một tổ chức kinh doanh nô lệ tình dục nam do các “ông chủ” người Hungary điều hành và chăn dắt các thanh niên Hungary.
Bình luận 0
Ba kẻ bị tóm trong đường dây này Viktor Berki, Gabor Acs và Andras Janos Vass. Trong đó, Berki đóng vai trò chủ mưu còn Vass là trợ thủ đắc lực. Tại cơ quan điều tra, chúng đã khai nhận thủ đoạn dụ dỗ và các hành động phi nhân tính để bóc lột các nạn nhân. 

Lời hứa với giấc mơ Mỹ

Để kiếm được “gà trống choai” (tiếng lóng mà chúng chỉ các nạn nhân bị bóc lột tình dục), chúng thường lên mạng tìm kiếm. Đơn giản, chúng tham gia trang mạng xã hội dạng Facebook, Twitter ở Hungary và kết bạn với một số bạn trẻ. Sau khi trò chuyện cảm thấy hợp, chúng sẽ xin xem mặt qua webcam để chọn “gà”. Với những thanh niên trông khôi ngô, tuấn tú thì chúng sẽ bắt đầu bước thứ hai còn nếu nhìn thiếu “nhan sắc” thì chúng sẽ ngừng không thèm tiếp xúc nữa.
img Chân dung 2 chùm buôn người Viktor Berki và Andras Janos Vass.

Khi nhắm được “gà” cần “vặt lông”, chúng sẽ tạo mối quan hệ thân thiết trong vòng  vài tuần, thậm chí vài tháng để lấy được tin tưởng. Chúng còn gửi quà về nhà các thanh niên đẹp mã để chức tỏ thiện cảm, thiện chí của mình. Rồi khi biết chắc có thể vặt lông thì chúng thường đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn kiểu như sau: “Công ty của anh bên này kẹt người quá mà anh muốn tìm đồng hương tin tưởng. Nếu em muốn sang Mỹ làm việc một thời gian thì sang gấp để anh bố trí công việc”. 

Các nạn nhân thường khó có thể từ chối những lời đề nghị hấp dẫn như vậy. Dù sao, Hungary vẫn là một nước nghèo ở châu Âu và được sang Mỹ là giấc mơ của nhiều thanh niên. Với những cậu bé 18, 19 còn ngần ngại chưa biết có nên đi hay không thì chúng đánh gục hẳn khi ra giá lương vài chục ngàn USD. 

Chúng tỏ ra rất chu đáo trong việc hướng dẫn “gà” làm thủ tục sang Mỹ rồi hỗ trợ cả tiền vé máy bay vì các “gà” đa số đều không có tiền mà lại lơ ngơ muốn sống trong giấc mơ Mỹ. Khi đến Mỹ, chúng sẽ ra đón tại sân bay và chở về khu tập kết gọi là “chuồng gà” để bắt đầu cuộc sống địa ngục tại đây.
 Giờ tôi vẫn bị ác mộng khi mơ thấy căn hầm đó. Nhưng nhờ có hình ảnh đáng sợ đó mà tôi vượt qua được nỗi ám ảnh khi đi tiếp khách vì dù sao thì tiếp khách hay uốn éo trước camera cũng dễ chịu hơn là bị bỏ lại với lũ chuột đói” - Nạn nhân Hruska

Địa ngục trong chuồng gà

Các nạn nhân vừa đến Mỹ đêm đầu đã bị tước hết giấy tờ tùy thân và bị giam theo nghĩa đen trong chung cư. Họ không được phép rời khỏi tòa nhà vì luôn có người của chúng để mắt ở dưới với túi quần cộm lên khẩu súng. Cho dù các nạn nhân có thoát ra được tòa nhà đi chăng nữa thì họ cũng sẽ bị lạc và không biết tiếng Anh nên dễ bị tóm trở lại. Khi chọn “gà”, đám buôn người này không bao giờ tuyển những thanh niên giỏi tiếng Anh mà toàn tuyển đám thanh niên thất nghiệp, ham chơi lêu lổng nhưng đẹp mã mà thôi.

Sau khi nạn nhân được nghỉ vài ngày thì chúng bắt đầu quá trình gọi là “luyện gà”. Các nạn nhân bị cưỡng bức bởi những kẻ đồng tính và dĩ nhiên họ không thể phản kháng khi đơn độc trên đất khách. Khi gà được luyện thành thục và không còn ý chí phản kháng thì chúng bắt đầu khai thác.

Một nạn nhân có tên Hruska kể hàng ngày họ chỉ được ngủ có 4 tiếng và phải làm việc 20 giờ quần quật. Đối tượng họ phải tiếp khách thường là dân đồng tính và chỉ rất thi thoảng mới được tiếp các quý bà khát nhu cầu sinh lý. 

Khi có khách thì họ phải ra tiếp hay được bọn chăn dắt chở đến các CLB dành cho dân đồng tính. Những cuộc vui mà các “gà” phải tham gia nhiều khi rất kinh tởm vì có lúc 2-3 gà phải tiếp một gã hay 2-3 gã hành hạ một “gà”. Cũng có khi là cuộc truy hoan tập thể và nhớp nhúa. Nhưng dù là thế nào thì gà cũng phải chịu trận và không được để khách chê nếu không muốn về bị ăn đòn.

Nạn nhân Hruska nói: “Hôm nào may mắn thì chúng em được tiếp các chị. Dù sao các chị đa phần cũng là phụ nữ ngọt ngào và thích được chiều chuộng. Ít ra phục vụ họ thì em còn nhận ra mình là đàn ông. Còn kinh khủng nhất là phải tiếp những gã đồng tính say xỉn, chúng đối xử với bọn em không khác con vật”

Còn khi không tiếp khách thì phải làm gì? Còn rất nhiều việc để “gà” làm nhưng không mất sức như khi đi tiếp khách. Trong chung cư đó là một công xưởng khá tinh vi. Có nhiều phòng được bố trí máy quay và các nạn nhân khi không có khách thì phải vào phòng đó diễn các bài thoát y gợi dục. Bọn buôn nô lệ tình dục nam này mở hẳn một công ty có tên là Never Sleep (không ngủ) để phục vụ cho dân đồng tính và những ai muốn xem cảnh “gà” uốn éo trong phòng thì phải trả tiền.

Không tiếp khách thì xuống hầm tiếp chuột

Những công việc mà các thanh niên Hungary phải làm khi bị lừa sang Mỹ rõ ràng là rất đáng sợ. Tuy nhiên, nếu không làm thì họ sẽ còn chịu những điều đáng sợ hơn. Hruska cho biết anh sang Hungary cùng với 2 thanh niên khác.

Trong quá trình “học việc”, một nam thanh niên đã phản đối và đòi chúng phải cho về và tên Viktor Berki nói: “Tao có thể cho mày ra đi mãi mãi, cho mày biến mất như chưa từng tồn tại trên đời. Tại Mỹ, chúng mày chỉ là một hạt cát mà không ai biết tên cả”. Hôm sau, chúng đưa thanh niên phản kháng đó đi và không bao giờ Hruska thấy bạn mình nữa. Vài hôm sau, chúng mang trở lại một ngón tay và bảo đó là thứ còn lại của kẻ cãi lời. Từ đó trở đi, các “gà” im re không dám phản kháng gì nữa.

Trong quá trình phục vụ khách, có khi không đáp ứng được nhu cầu của khách thì các “gà” cũng bị hành hạ thừa sống thiếu chết. Chúng có một căn hầm ở chung cư và trong đó có nhiều cũi sắt cao độ 80 cm, rộng 60 và dài tầm 100 cm. Những kẻ cãi lời hay vi phạm “kỷ luật công ty” sẽ bị nhốt xuống chiếc cũi nhỏ như chiếc cũi chó trong một ngày đêm và chỉ được một mẩu bánh mì và một lon nước. 

Hruska đã từng một lần bị giam vào đó và cậu sợ đến già. Chuyện hôi thối hay mùi cống rãnh khi bị nhốt chỉ là chuyện vặt. Trong hầm đó đầy chuột và gián. Trong bóng tối, gián bò cả vào người và lũ chuột đói ngửi thấy bánh mỳ lao đến tấn công. Lần đó, Hruska kịp ném mấu bánh mì đi để khỏi bị chuột tấn công nhưng cũng bị cắn mấy phát vào ngón chân. Sau lần giam chung với chuột Hruska không bao giờ dám làm gì sai ý các “sếp”.

Sau khi được giải cứu, Hruska và các nạn nhân nói họ được tái sinh lần thứ hai. Họ sẽ trở lại Hungary ngay lập tức. Điều an ủi cho các nạn nhân là trong thời gian họ bị cầm tù như nô lệ tình dục thì bọn buôn người vẫn gửi tiền cho gia đình các nạn nhân dù chỉ vài trăm USD mỗi tháng. Có thế thì gia đình các nạn nhân mới không thắc mắc chuyện con họ sao đi Mỹ làm việc mãi chưa về. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem