Trực thăng Hàn Quốc rơi ở trung tâm thành phố, ít nhất 5 người tử nạn

Bình Nguyên (Theo Yonhap, Koreaherald) Thứ năm, ngày 17/07/2014 10:39 AM (GMT+7)
Hãng tin Yonghap của Hàn Quốc vừa đưa tin, sáng nay (17.7), một chiếc trực thăng chữa cháy bất ngờ đâm xuống trung tâm thành phố Gwangju, cách thủ đô Seoul 330km về phía Nam.
Bình luận 0

Hãng tin Yonhap cho biết, ít nhất có 3 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng này. Tuy nhiên, hãng tin Korea Herald cũng của Hàn Quốc
dẫn lời giới chức cứu hỏa cho biết, số người thiệt mạng ít nhất là 5 người.

Do chiếc trực thăng rơi xuống khu vực trung tâm buôn bán sầm uất của thành phố Gwangju nên các cơ quan chức năng lo ngại, con số thương vong sẽ còn tăng lên.

img

Cột khói bốc lên từ hiện trường vụ trực thăng rơi ở thành phố Gwangju sáng 17.7. Ảnh Korea Herald.

Theo Yonhap, giới chức cứu hỏa Hàn Quốc đã nhận được thông báo về vụ tai nạn trực thăng cứu hỏa rơi gần khu kinh doanh buôn bán sầm uất Gwangsan-gu tại thành phố Gwangju lúc 10h53 (giờ địa phương).

Hiện chưa có thông tin cụ thể và chính xác về việc có bao nhiêu nhân viên cứu hỏa có mặt trên chiếc máy bay gặp nạn. Chiếc máy bay đang trên đường tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích trong vụ chìm phà Sewol hồi tháng 4. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem