Trùm IS đang "trốn chui trốn lủi" trong đường hầm ở sa mạc Iraq

Minh Nhật Thứ hai, ngày 03/06/2019 13:30 PM (GMT+7)
Thủ lĩnh tối cao của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) Abu Bakr Al-Baghdadi được cho là đang ẩn náu trong một đường hầm kiên cố trong sa mạc thuộc tỉnh Al-Anbar của Iraq, trang web tin tức tiếng Ả Rập Al-Maaloumeh mới đây đưa tin.
Bình luận 0

img

Trùm khủng bố IS Abu Bakr Al-Baghdadi 

Trích dẫn một nguồn tin tình báo Iraq, tờ báo cho biết, Al-Baghdadi đang trú ẩn bên trong một đường hầm ở vùng Al-Husayiyat của Ratbah gần biên giới Syria.

Ratbah là một thị trấn sa mạc nằm ở vùng nông thôn Al-Anbar. Đây là một trong những khu vực cuối cùng nằm dưới sự kiểm soát của các chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng ở Iraq.

Kể từ khi khu vực Baghouz sụp đổ ở miền đông Syria, đã có nhiều tin đồn liên quan đến nơi ẩn náu của Abu Bakr Al-Baghdadi.

Nhiều nguồn tin cho rằng thủ lĩnh khủng bố hiện đang ẩn náu ở khu vực sa mạc trải dài giữa Iraq và Syria, trong khi những nguồn khác tiết lộ Al-Baghdadi đang ở đâu đó bên trong khu vực Badiya Al-Sham nằm ở phía tây Al-Mayadeen của Syria.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem