Trung Quốc phạt nữ người mẫu Colombia 15 năm tù vì buôn ma túy

Phương Đăng Thứ tư, ngày 27/07/2016 16:12 PM (GMT+7)
Một tòa án ở Trung Quốc vừa kết án nữ người mẫu xinh đẹp Colombia, 23 tuổi 15 năm tù vì tội buôn lậu ma túy.
Bình luận 0

img

Nữ người mẫu Juliana Lopez Sarrazola

Cụ thể, Juliana Lopez Sarrazola, 23 tuổi bị bắt cùng với 610 gram cocaine  giấu bên trong một chiếc máy tính xách tay tại sân bay ở thành phố Quảng Châu, tờ Yangcheng Evening News đưa tin.

Trong phiên tòa xét xử người mẫu Colombia này vào thứ Hai (25.7), Juliana lĩnh án 15 năm tù giam và sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù.

Tại tòa nữ người mẫu khai rằng, cô được những kẻ buôn ma túy tài trợ mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn và cung cấp 776 USD tiền mặt để giúp chúng vận chuyển số ma túy trên. Ngoài ra, những kẻ buôn ma túy còn hứa hẹn sẽ thưởng cho nữ người mẫu 2.500 USD nếu phi vụ vận chuyển trót lọt.

Tuy nhiên, kế hoạch bất thành và Juliana bị bắt tháng 5 năm ngoái. Luật sư của Juliana đã kháng cáo lên tòa án cấp cao hơn mong giảm nhẹ hình phạt cho nữ người mẫu với lý do những kẻ buôn ma túy đã đe dọa sẽ giết hại cả nhà cô nếu cô không chấp nhận làm theo kế hoạch của chúng.

Được biết, Juliana từng tham gia cuộc thi hoa hậu Colombia năm 2014-2015. Người chiến thắng sẽ được đại diện cho Colombia dự thi Hoa hậu Thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem