Tử vong sau 40 giờ chơi game không nghỉ

Chủ nhật, ngày 22/07/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nam thanh niên Đài Loan (Trung Quốc), 18 tuổi, chết gục trong quán cafe internet trong khi chơi game trực tuyến Diablo 3 trong suốt 40 giờ không nghỉ.
Bình luận 0

Nam thanh niên này được xác định là mang họ Chuang, chết trong quán cafe internet ở Đài Nam, phía nam Đài Loan. Cậu ta bắt đầu chơi game trực tuyến Diablo 3 vào trưa ngày 13.7 vừa qua trong phòng riêng của quán.

img

Đến sáng ngày 15.7, người phục vụ vào phòng thấy Chuang ngủ gật bên bàn máy tính, bèn đánh thức cậu ta dậy. Chuang đứng lên đi được vài bước thì ngã gục. Cậu ta được đưa đi cấp cứu và đã chết trong bệnh viện.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của Chuang. Theo kết quả ban đầu, do Chuang ngồi lâu quá nên bị suy tim. Cậu ta đã chơi game liên tục trong 40 giờ mà không ăn gì.

Đây là trường hợp thứ hai chết vì chơi game ở Đài Loan trong năm nay. Hồi tháng 2, một người đàn ông ở Đài Bắc chết ở trong tư thế đang ngồi trên ghế trước máy tính mà tay vẫn với tới bàn phím sau 23 giờ chơi game.

Theo BGR, The Australian
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem